Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ รีเทิร์น! ปล่อย DEVIL คืนนี้ (15 ก.ค.) ในวัน ‘SUPER JUNIOR DAY’ (2015-07-15)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปล่อยอัลบั้มพิเศษเดบิว 10 ปี ‘DEVIL’ คืนนี้

15 กรกฏาคม เที่ยงคืน ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมปล่อยอัลบั้ม DEVIL ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ อาทิ MelOn, Genie, Naver Music พร้อมกับมิวสิควีดีโอ DEVIL ผ่านทางเว็บไซต์หลักและ SMTOWN YouTube

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. พวกเขาได้ปล่อยคลิปไฮไลท์เมดเลย์จนได้รับการต้อนรับอย่างร้อนแรง ในอัลบั้มนี้นอกจากไตเติ้ล Devil ยังมีเพลงร็อคบัลลาด ‘We Can’ จากการร่วมกันระหว่างอีซึงฮวานและ Super Junior-K.R.Y, การคอลาบอเรชั่นระหว่าง ROSE MOTEL กับ Super Junior-T ในเพลงเอซิดป๊อป ‘Love at First Sight’, ผลงานเพลงร็อคฝีมือประพันธ์ของ คิมยุนอา แห่ง Jaurim อย่าง ‘Rock’n Shine’, เพลงบัลลาด ‘The Star Rises’ โดย Epitone Project, เพลงฝีมือการร่วมประพันธ์ทำนองคำร้องโดย ดงแฮ อย่าง ‘Don’t Wake Me Up’ และ ‘Alright’ รวมแนวเพลงหลากหลายกว่า 10 เพลง

ในขณะที่มิวสิควีดีโอ DEVIL ฝีมือของผู้กำกับดัง ฮงวอนกี พร้อมเตรียมมาเผยคาร์แรคเตอร์ที่หลากหลายของซุปเปอร์จูเนียร์ที่ตัดต่อในรูปแบบเทรลเลอร์ภาพยนตร์ พร้อมกับการใช้อุปกรณ์กล้องแฟนทอมความเร็วสูงช่วยถ่ายทอดภาพให้มีความไดนามิคมากยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับเพลงและโชว์สุดเทรนดี้ทำให้คาดว่ามิวสิควีดีโอนี้จะได้กระแสตอบรับร้อนแรงอย่างมากเลยทีเดียว

ก่อนที่จะเปิดตัวเพลงพร้อมมิวสิควีดีโอในช่วงเวลา 21.00 น. ซุปเปอร์จูเนียร์ จะได้ออกอากาศสดในรายการ NAVER STAR CAST ‘SUPER JUNIOR รวมพลชาว DEVIL’ พร้อมแนะนำอัลบั้มพิเศษนี้ไปจนถึงภาพสบายๆของสมาชิก หลังจากจบรายการเวลา 23.15 น. พวกเขาก็จะปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Radio Star’ พร้อมพูดถึงเรื่องราวต่างๆ เรียกได้ว่าเป็น ‘SUPER JUNIOR DAY’ กันเลยทีเดียว

อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ จะคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 16 ก.ค. ตามด้วย KBS ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’, SBS ‘Inkigayo’ อย่างต่อเนื่อง ท้ายสุดแผ่นวีดีจะวางจำหน่าย 16 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top