Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) ลุยแฟนมีท ‘ALL ABOUT YU’ นาโกยา ญี่ปุ่น ก่อนลาเข้ากรม ส.ค.นี้ (2015-07-13)

พัคยูชอน (Park Yuchun) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งที่นาโกยา ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 11, 12 กรกฏาคม ณ นิปปอนไกชิฮอลล์ นาโกยา ประเทศญี่ปุ่น พัคยูชอน แห่ง JYJ ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง Park Yuchun Fan meeting Japan Tour ‘ALL ABOUT YU’ พร้อมเผยภาพลักษณ์ที่หลากหลายถ่ายทอดความเป็นตัวตนเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

พัคยูชอน ปรากฏตัวพร้อมเสียงเชียร์ของแฟนๆ 1.8 หมื่นคน ทันทีที่เขาโชว์เพลง ‘Walking with Her in Spring’ บรรดาแฟนๆต่างยืนขึ้นพร้อมโบกแท่งไฟเป็นภาพที่งดงามเป็นอย่างมาก ด้านพักยูชอนก็ได้โปรยรอยยิ้มและสบตาแทนคำขอบคุณแฟนๆ จนได้รับเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

พัคยูชอน ได้ใช้เวลาย้อนกลับไปพูดถึงผลงานละครในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงยังได้เผยภาพส่วนเป็นครั้งแรกซึ่งหาดูไม่ได้จากที่อื่น เขาเล่าเรื่องราวต่างๆ เติมเต็มความต้องการของแฟนๆที่อยากรู้เกี่ยวกับพัคยูชอนได้เต็มอิ่ม

ในช่วงครัวของยูชอนเขาก็ได้แสดงฝีมือการทำอาหารที่เต็มไปด้วยความจริงใจ พร้อมกันนี้ยังมีการเล่นเกมกับแฟนๆ นับเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจนไม่อาจลืมได้เลยทีเดียว

พัคยูชอน เผย "ไม่ได้กลับมาที่นาโกยานานแล้ว ผมสนุกมากๆเพราะพวกคุณทุกคน" กล่าวต่อ "หลังจากนี้เราคงไม่ได้เจอกันสักพัก ผมไม่รู้จะทำยังไงถ้าผมคิดถึงคุณ ผมอยากให้เวลาผ่านไปเร็วๆ เพื่อที่ JYJ จะได้กลับมาทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ"

พัคยูชอน ร้องเพลงสุดท้าย ‘Found you’ ในขณะที่บรรดาแฟนๆต่างร้องเพลงตามเป็นภาษาเกาหลีอย่างพร้อมเพรียง พัคยูชอน ได้ขึ้นรถเลื่อนไปหาแฟนๆอย่างใกล้ชิดพร้อมแจกบอลพร้อมลายเซ็นเป็นของขวัญสุดประทับใจอีกด้วย

อนึ่ง พัคยูชอน เตรียมจัดแฟนมีทต่อที่โยโกฮามา วันที่ 22-23 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top