Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปิดฉากยิ่งใหญ่! ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อังกอร์คอนฯ ‘SUPER SHOW 6’ ที่เกาหลี (2015-07-13)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพในคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 6’

เมื่อวันที่ 11, 12 กรกฏาคม ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘SUPER SHOW 6’ ณ ยิมนาสติก สเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล

ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW6” ENCORE พวกเขามาพร้อมกับโชว์และเพลงที่หลากหลาย ภาพลักษณ์อันน่าประทับใจ ท่ามกลางเพลงๆที่มาชมกว่า 2 หมื่นคน เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลงฮิต อาทิ ‘Mr. Simple’, ‘Sorry, Sorry’, ‘MAMACITA’ รวมถึงโชว์จากยูนิต Super Junior-M, Super Junior-K.R.Y, Super Junior D&E และโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่ล่าสุดที่เตรียมปล่อยในวันที่ 16 ก.ค. อย่างไตเติ้ล ‘Devil’ และ ‘Rising Star’, ‘Alright’, ‘Don’t Wake Me Up’ ทั้งหมด 4 เพลง รวมเพลงโชว์ในวันนี้กว่า 29 เพลง

นอกจากนี้เวทีขนาดใหญ่ 21m x 15m ซับสเตจ 4 เวที และจอ LED ยักษ์ 18m x 6m และจอถ่ายทอด 8m x 4.5m อีก 2 จอ รวมถึงอุปกรณ์เวทีอย่างป๊อปอัพลิฟต์ มีเดียเพอฟอร์แมนซ์ เลเซอร์ ไปจนถึงเอฟเฟ็กซ์ต่างๆ ก็ยิ่งช่วยทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของซุปเปอร์จูเนียร์ได้มากยิ่งขึ้น

ซุปเปอร์จูเนียร์ จัดคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW’ มาตั้งแต่ปี 2008 พวกเขาได้ไปแสดงในประเทศต่างๆ อาทิ กรุงโซล กรุงโตเกียว กรุงปักกิ่ง เซียงไฮ้ กรุงเทพ กรุงปารีส กรุงลอนดอน เม็กซิโกซิตี้ ซานติอาโก รวมเอเชีย ยุโรป อเมริกากลางใต้ กว่า 120 รอบการแสดง มีแฟนๆเข้าชมกว่า 1.8 ล้านคน นับเป็นแบรนด์คอนเสิร์ตที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนมาถึงอังกอร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 6’ ในครั้งนี้

อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมปล่อยอัลบั้มพิเศษ DEVIL ในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ เที่ยงคืน ก่อนที่จะคัมแบ็คในรายการเพลง Mnet ‘M!Countdown’ ในวันเดียวกัน ตามด้วย KBS ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Inkigayo’ ในวันที่ 17-19 ก.ค.อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top