Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GOT7 แปลงร่างเป็นคนตัวจิ๋ว ปลอบใจแฟนสาวในเอ็มวี ‘Just Right’ ใช่เลย! (2015-07-13)

GOT7 ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ ‘Just Right’

13 กรกฏาคม JYP Entertainment ปล่อย GOT7 มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Just Right’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Just Right’ ทาง YouTube

‘Just Right’ เป็นผลงานเพลงผสมผสานระหว่างป๊อปเมโลดี้กับรีทึมฮิพฮอพทางใต้ของอเมริกา พูดถึงชายหนุ่มที่ต้องการสร้างเสริมความมั่นใจให้กับแฟนสาวที่มีความกังวลในหลายเรื่อง

โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ C harles Chizzy Stephens III, C Minor, Jay Dmuchowski, Gavin Jones และ Jackie Boyz ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังอาทิ Chris Brown, Justin Bieber, Jay Sean, Flo Rida ในขณะพัคจินยอง (Park Jin Young) ทำหน้าที่ประพันธ์คำร้องช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบได้มากยิ่งขึ้น

ในมิวสิควีดีโอเพลง Just Right บรรดาสมาชิก GOT7 ได้มาแปลงโฉมเป็นคนตัวจิ๋วเต็มไปด้วยความน่ารักและฉากต่างๆก็ยังถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง พวกเขาได้มาเผยเพลงพร้อมกับท่าเต้นที่น่ารัก เข้ากันได้ดีกับเมโลดี้หวานๆและเนื้อหาที่ทุกคนต้องจับตามอง

อนึ่ง GOT7 มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Just Right’ นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้วยังมีเพลง ‘Before the full moon rise’, ‘My Reaction’, ‘Nice’, ‘Mine’, ‘Back To Me’ รวมทั้งหมด 6 เพลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top