Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ครบแล้ว! 9 สมาชิก SIXTEEN ค่าย JYP เตรียมเดบิววง ‘TWICE’ ครึ่งหลังปี 2558 (2015-07-08)

สมาชิกรอบสุดท้ายของ Sixteen เตรียมเดบิวอย่างเป็นทางการในชื่อวง Twice ช่วงครึ่งปีหลังนี้

ในรายการ Mnet ‘Sixteen’ ตอนสุดท้าย บรรดาสาวๆที่เข้าร่วมรายการได้ทำภารกิจเสร็จสิ้น พร้อมกับความหวังที่จะได้ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ ‘Twice’ สุดท้ายมีสมาชิกทั้งหมด 9 คนที่ผ่านการคัดเลือก

จีฮโย, นายอน, จองยอน, แชยอง, ซานะ, มินะ, จื่อวี, ดาฮยอน, โมโม่ (Jihyo, Nayeon, Jungyeon, Chaeyoung, Sana, Mina, Tzuyu, Dahyeo, Momo) ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกวง Twice โดยพวกเธอมีแผนเดบิวในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ในตอนสุดท้ายของรายการ Sixteen บรรดาสมาชิกจากเมเจอร์ทีมและไมเนอร์ทีมได้มาประชันกันในภารกิจสุดท้ายด้วยการโชว์เพลง Do It Again หลังโชว์จบลง พัคจินยอง กล่าว “ผมอยากชมว่าทั้งสองทีมทำได้ดีมาก ผมรู้สึกได้ถึงความสุขของพวกคุณทุกคน รอบนี้ไมเนอร์ทีมทำได้ดีกว่าเมเจอร์ทีม ผมได้เห็นศักยภาพของพวกคุณทั้ง 12 คน”

โดยผลการตัดสิน พัคจินยอง ได้เลือก นายอน จากไมเนอร์ทีมให้เป็นสมาชิกวง Twice ในขณะที่ นัตตี้ ถูกคัดออก หลังจากนั้นพัคจินยองเลือก จองยอน และคัด โซมิ ออกไป

พัคจินยอง เลือกผู้ร่วมรายการ 7 คนให้เป็นสมาชิกตัวจริงวง Twice ก่อนที่ จื่อวี จะถูกเพิ่มเข้ามาจากผลโหวตของผู้ชมโมบาย หลังจากนั้นพัคจินยองเรียกชื่อ โมโม่ พร้อมกล่าวว่า “เธอจะมาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโชว์และแดนซ์ของ 8 สมาชิกวง SIXTEEN พวกเรา JYP FAMILY เลือกเธอเพราะเป็นคนที่ทำงานหนักที่สุด ผมหวังว่าเธอจะเป็นเช่นนั้นต่อไป”

อนึ่ง SIXTEEN เป็นรายการเดบิวโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ JYP Entertainment พร้อมกับผู้รับการคัดเลือกจำนวน 16 คน แบ่งเป็นเมเจอร์และไมเนอร์ทีมจากการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top