Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTOWN LIVE ปิดฉากอลังการคอนฯโตเกียวโดม พร้อมแฟน 1 แสน (2015-07-07)

SMTOWN LIVE ประสบความสำเร็จอย่างมากที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น หลังจากไปทัวร์ในเมืองสำคัญอย่าง กรุงโซล LA ปารีส นิวยอร์ค เซียงไฮ้

เมื่อวันที่ 5,6 กรกฏาคม ตั้งแต่เวลา 17.00 น. รวม 2 วัน ณ โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการเปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV in TOKYO SPECIAL EDITION โดยมีศิลปินใน SM Entertainment เข้าร่วม อาทิ คังทา (Kangta), โบอา (BoA), TRAX, ชางมิน แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), EXO, RED VELVET, Zhoumi, Henry, J-min, SM ROOKIES โชว์นานกว่า 4 ชั่วโมง เพลงทั้งหมด 55 เพลง กับแฟนๆกว่า 1 แสนคน

หลังจากเสร็จคอนเสิร์ตในโตเกียว พวกเขาจะไปแสดงคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ต่อที่โอซาก้า ในวันที่ 25, 26 ก.ค.นี้ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงกระแสตอบรับสุดร้อนแรงใน SM BRAND CONCERT ได้เป็นอย่างดี

ในคอนเสิร์ตศิลปินอย่าง โบอา ก็ได้โชว์เพลง MASAYUME CHASING โซนยอชิแด ในเพลง Catch Me If You Can ซึ่งล้วนเป็นเพลงที่เปิดตัวในญี่ปุ่น ในขณะที่ SHINee มาในเพลง ‘View’, EXO เพลง ‘Love Me Right’ รวมถึง KANGTA, Wendy, Seulgi มาในเพลง ‘DOLL’ ด้านชางมิน ซิ่วหมิน มาในเพลง ‘Mackerel’, ชางมิน ดงแฮ อึนฮยอก มาร่วมกันในเพลง Can You Feel It? ของ D&E เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่หลากหลายจนได้รับการตอบรับที่ร้อนแรง

นอกจากนี้ยังมีเพลงจากซิงเกิ้ล ‘JOIN HANDS’ ของ Super Junior K.R.Y ที่จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 5 สิงหาคมนี้ รวมถึงโชว์ของ เยซอง และแบคฮยอน ในเพลงของ Inoue Yosui ‘夏の終わりのハーモニー’, ชางมิน คยูฮยอน มินโฮ มาในเพลงสนุกๆ ‘いちご’ ช่วยเพิ่มความมันส์ให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี

ด้าน ยูโนยุนโฮ ที่กำลังจะเข้ากรมในวันที่ 21 กรกฏาคมนี้ ทำให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตได้ ส่งผลให้เพื่อนในวงอย่าง ชเวกังชางมิน จึงได้มีโชว์เพลงฮิตร่วมกับเพื่อนๆในค่ายที่หลากหลาย เขาเปิดเผยว่า “แม้ผมจะเสียดายที่พี่ยุนโฮไม่ได้อยู่ด้วยในวันนี้ แต่เพราะความช่วยเหลือของรุ่นน้องทำให้โชว์สำเร็จลงด้วยดี ช่วยรอจนกว่าจะถึงวันที่ผมกับพี่ได้กลับมาอยู่บนเวทีนี้อีกครั้งนะครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ

อนึ่ง SMTOWN LIVE จะจัดขึ้นที่โอซาก้า เคียวเซร่าโดม ในวันที่ 25,26 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top