Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Apink ปล่อยภาพใสๆ WHITE ทีเซอร์อัลบั้ม 2 ‘PINK MEMORY’ (2015-07-06)

Apink ปล่อยภาพ WHITE ทีเซอร์อัลบั้มชุดที่ 2 ‘PINK MEMORY’

6 กรกฏาคม เที่ยงตรง Apink ปล่อยภาพ WHITE TEASER ผ่านทาง SNS หลัก ประกอบไปด้วยภาพเดี่ยว 6 ภาพ และภาพกลุ่ม 1 ภาพ รวม 7 ภาพ เผยบรรยากาศในต่างประเทศพร้อมกับคอสตูมสีขาวในแบบใสบริสุทธิ์

Apink ใช้เวลาเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 2 ‘PINK MEMORY’ นานกว่า 3 ปี หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มแรก ‘UNE ANNEE’ เมื่อพฤษภาคม 2012 ซึ่งจากการทุ่มเททำงานในครั้งนี้ พวกเธอก็เตรียมมาเผยผลงานที่เติบโตขึ้นทั้งแนวเพลงและคอนเซ็ปต์ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

หลังจากที่แฟนๆได้เห็นภาพ RED TEASER ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม ซึ่งเน้นแฟชั่นในแบบสตรีทที่แตกต่างออกไปแล้ว ในภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาในวันนี้พวกเธอก็ได้กลับมาพร้อมภาพลักษณ์ในแบบใสๆตามแบบฉบับของ Apink อย่างที่แฟนๆคุ้นเคยอีกครั้ง

Acube เผยว่า "เนื่องจากเป็นการกลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มเต็มอีกครั้งในรอบ 3 ปี 2 เดือนทำให้พวกเธอทุ่มเทกันมาก เราหวังว่าอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มสบายๆในแบบฉบับ Apink ที่จะช่วยคลายความร้อนในเดือนกรกฏาคมนี้" เสริม "ส่วนภาพทีเซอร์ที่เราปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ก็เพื่อเผยภาพลักษณ์ของ Apink ทั้งในแบบที่พวกเธอไม่เคยโชว์มาก่อน รวมถึงภาพลักษณ์ในแบบใสบริสุทธิ์ที่เป็นตัวของพวกเธอเองด้วย"

อนึ่ง Apink เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 2 ‘PINK MEMORY’ วันที่ 16 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top