Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Winner ลุยฮอลล์ทัวร์ญี่ปุ่น 10 เมือง กันยายนนี้ พร้อมแฟน 3.6 หมื่นคน (2015-06-08)

Winner เตรียมลุยคอนเสิร์ตทัวร์ในญี่ปุ่นหลังเดบิวสองปี

Winner จะเปิดฉากคอนเสิร์ตโดยเริ่มที่ Shiga Biwako Hall ในวันที่ 6 กันยายน ตามด้วย กรุงโตเกียว โอซาก้า ฟุกุโอกะ ฮอกไกโด ฯลฯ รวมทั้งหมด 10 เมือง 17 รอบการแสดง กับแฟนๆ 36,000 คน

เมื่อปีที่แล้ว WINNER เคยจัดทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นรวมทั้งหมด 5 เมือง 11 รอบการแสดง กับแฟนๆ 25,000 คน โดยพวกเขาจะทัวร์ไปยังเมืองที่ยังไม่เคยไปก่อนหน้านี้

WINNER เดบิวอัลบั้มญี่ปุ่น 2014 S/S -Japan Collection- เมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะเป็นนักร้องน้องใหม่แต่ก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนวีคลี่ชาร์ต นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมได้อย่างมาก

คังซึงยุน เปิดเผยว่า “หลังจากจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในญี่ปุ่นพวกเรารู้สึกดีใจมากที่จะได้จัดฮอลล์ทัวร์คอนเสิร์ตในปีนี้ พวกเราอยากโชว์ไลฟ์ในบรรยากาศที่อบอุ่นและได้เป็นหนึ่งเดียวกับแฟนๆผ่านเสียงเพลงอีกครั้ง ด้วยฮอลล์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากยิ่งขึ้น เราอยากจะทำโชว์ไปพร้อมกับความรู้สึกที่เป็นหนึ่งเดียวกัน” เขากล่าว

คังซึงยุน ได้รับการเคสติ้งให้เป็นนักแสดงนำพร้อมกับ ซานดาราพัค แห่ง 2NE1 ในเว็บดราม่า ‘We Broke Up’ ในขณะที่นัมแทฮยอนจะรับบทเป็นนักแสดงนำใน MBC Every1 ‘Girl of Midnight’ ด้านซงมินโฮจะปรากฏตัวในรายการ Mnet ‘Show Me The Money 4’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top