Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ อึนฮยอก Super Junior-D&E ลุยคอนฯเดี่ยวไต้หวัน Present แฟนชม 1.2หมื่น (2015-06-08)

Super Junior-D&E ลุยคอนเสิร์ตในไต้หวัน

เมื่อวันที่ 6-7 มิถุนายน Super Junior-D&E ได้จัดคอนเสิร์ต Super Junior D&E Asia Tour 2015 – Present – in Taipei ณ Xinzhuang ยิมเนเซียม ในไทเป ไต้หวัน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 12,000 คน

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของ Super Junior-D&E ในไต้หวัน แฟนคลับต่างตอบรับกันอย่างร้อนแรงด้วยบัตรที่ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงยังได้มาต้อนรับพวกเขาทั้งที่สนามบินและโรงแรมกันอย่างคึกคักอีกด้วย

Super Junior-D&E มาพร้อมกับเพลง ‘Oppa, Oppa’, ‘Motorcycle’, ‘I Wanna Dance’ และเพลงฮิตที่ผ่านมาจากอัลบั้มแรกของเกาหลี รวมถึง ‘Growing Pains’, ‘Can You Feel It’ และ ‘The Beat Goes On’ พร้อมโชว์เดี่ยว รวมทั้งหมด 24 เพลง

ด้านแฟนคลับต่างโบกแท่งไฟและร้องเพลงตามพวกเขากันตลอดทั้งโชว์ นับเป็นการชมคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้พวกเขายังได้เตรียมโปรเจคพิเศษเพื่อ Super Junior-D&E ในช่วงเพลงสุดท้าย ‘Hello’ ของวันที่ 6 แฟนๆชูป้ายข้อความ ‘D&E คือของขวัญชั้นยอด’ และในวันที่ 7 เป็นป้ายข้อความ ‘เรา♥จะรอ’ สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกได้เป็นอย่างดี

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Super Junior D&E ได้จัดคอนเสิร์ตทัวร์ญี่ปุ่นครั้งที่สอง Super Junior D&E Japan Tour -Present- ในเมืองไซตามะ โอซาก้า นาโกยา และฟุกุโอกะ รวม 10 โชว์ มีแฟนๆเข้าชมกว่า 1 แสนคน โดยทั้งคู่ยังมีแฟนไปพบกับแฟนๆทั่วเอเชียผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Super Junior D&E เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงเอ็กซ์โปในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top