Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง เขย่าปักกิ่ง ลุยคอนฯ BIGBANG 2015 WORLD TOUR ‘MADE’ (2015-06-07)

เมื่อวันที่ 5-6 มิถุนายน ณ Beijing MasterCard Center ประเทศจีน บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต BIGBANG 2015 WORLD TOUR ‘MADE’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ โดยบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ถูกจำหน่ายหมดอีกรอบ ถัดจาก กรุงโซล และกวางโจว ก่อนหน้านี้

ในคอนเสิร์ตเปิดฉากมาพร้อมกับเพลงใหม่ BANG BANG BANG ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะการที่เพลง BANG BANG BANG ได้โชว์บนคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกก็ยิ่งทำให้พวกเขาได้รับเสียงเชียร์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ถัดมาเป็นโชว์เพลง ‘TONIGHT’,’STUPID LIAR’ ตามด้วยเพลงฮิต ‘Haru Haru’, ‘BAD BOY’ และเพลงที่เปิดตัวเมื่อเดือน พ.ค. อย่าง ‘LOSER’, ‘BAE BAE’ ช่วยเพิ่มความร้อนแรงได้มากขึ้น และในช่วงเพลง ‘BLUE’ แฟนๆก็เปลี่ยนแท่งไฟสร้างคลื่นสีน้ำเงินในฮอลล์ที่น่าจับตามอง ในโชว์อังกอร์พวกเขามาสนุกกับแฟนๆในเพลง ‘WE LIKE 2 PARTY’ แม้ว่าเพลงจะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วันแต่แฟนๆก็ร้องตามพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียง เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในจีนได้เป็นอย่างดี

บิ๊กแบง ขนเพลงใหม่ เพลงเดี่ยว และเพลงอังกอร์มาโชว์รวมกว่า 25 เพลง พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้ แม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบลงไปแล้วแต่แฟนๆที่ยังคงสนุกกับคอนเสิร์ตก็แทบจะไม่ยอมไปไหนกันเลยทีเดียว

หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตที่กวางโจว และปักกิ่ง พวกเขาจะลัดฟ้าไปเปิดฉากคอนเสิร์ตต่อที่ ฮ่องกง และประเทศไทย รวมถึง อเมริกา แคนาดา และประเทศอื่นๆอีกรวม 15 ประเทศ 70 รอบการแสดง คาดว่ามีแฟนๆเข้าชมกว่า 1.4 ล้านคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top