Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บีสท์ (BEAST) ลุยคอนไต้หวันรอบ 3 ปี บัตร 4,500 ใบ ขายหมดเกลี้ยง (2015-06-07)

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ณ Tianmu Stadium BEAST จัดคอนเสิร์ต ‘2015 BEAUTIFUL SHOW IN TAIWAN’ ในรอบ 3 ปี โดยในวันนี้มีแฟนๆเข้าชมกว่า 4,500 คน

ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง BEAST มาพร้อมกับโชว์อันทรงพลังไปจนถึงโชว์บัลลาดที่เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ แม้ว่าฝนจะตกตลอดทั้งวัน แต่ก็มีแฟนๆเดินทางมารอชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่เช้าจนแน่นพื้นที่ ในขณะที่ของหน้าคอนเสิร์ตก็ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว

BEAST เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลง ‘Good Luck’ ตามด้วย ‘Shadow’, ‘Special’ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ก่อนที่จะไปมันส์กันในเพลง ‘We Up’ และ ‘Dance With U’ อวดเสน่ห์ที่เติบโตขึ้น ในขณะที่โชว์ร่วมกับแดนซ์ทีม Free Mind ก็เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อย่างมาก

ถัดมาในเพลงบัลลาด ‘On Rainy Days’, ‘Midnight’, ’12:30′ ก็ยิ่งเรียกเสียงเชียร์จากแฟนได้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ท่ามกลางคำขอบคุณของสมาชิกที่มีต่อแฟนๆ

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) มาในโชว์เพลงเดี่ยว ‘The Girl Who Wants To Play’ ในขณะที่ อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) มาพร้อมโชว์กรู๊ฟสุดโดดเด่นช่วยเพิ่มบรรยากาศสุดเผ็ดร้อน, ยงจุนฮยอน (Yong Jun Hyung) มาในโชว์แร็พอวดเสน่ห์ในแบบเท่ๆ ถัดมา ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) มาในเพลงเดี่ยว ‘Caffeine’ ร่วมกับยุนดูจุน (Yoon Do Joon), ซนดงอุน (Son Dong Woon) ที่มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงบัลลาดอันยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตยังมีโปรเจคเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับซนดงอุนอีกด้วย เขาได้โชว์เซ็กซี่แดนซ์สุดเซอร์ไพรส์จากคำขอของยุนดูจุน ด้านแฟนๆไต้หวันที่ขนโปรเจคมาเพียบก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความรักที่มีให้ BEAST ในขณะที่ซนดงอุนก็ประทับใจในข้อความอวยพรวันเกิดจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

ยุนดูจุน กล่าว “ขอบคุณทุกคนที่ทำให้พวกเราได้ทำโชว์ที่มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้แม่ของพวกเราทั้งหกมาชมคอนเสิร์ตด้วยครับ เป็นโชว์ที่มีความหมายและสนุกมาก พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อรอวันที่จะได้กลับมาโชว์ที่ดียิ่งขึ้นกว่านี้ครับ” ซนดงอุนกล่าว “ผมประทับใจและมีความสุขมากกับคำอวยพรวันเกิดนี้ครับ BEAST ออกงานต่างประเทศแรกที่ไต้หวันครับ ทำให้ที่นี่มีความหมายสำหรับเรามาก ทุกครั้งที่เรามาก็จะได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงมาก ขอบคุณครับ” พวกเขากล่าวก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตสองชั่วโมงลงอย่างงดงาม

BEAST จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต 4,500 ใบ ลงภายในเวลา 1 ชั่วโมง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top