Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน รยออุค เยซอง ลุยคอนฯ ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. JAPAN TOUR 2015 ~phonograph~’ กับแฟน 2.6 หมื่น (2015-06-04)

คยูฮยอน (Kyuhyun) รยออุค (Ryeo Wook) เยซอง (Yesung) แห่ง Super Junior K.R.Y เปิดฉากอารีนาทัวร์ครั้งแรกในญี่ปุ่น ณ โยโกฮามา ด้วยความสำเร็จ

เมื่อวันที่ 2-3 มิถุนายน รวม 2 วัน ณ โยโกฮามา อารีนา พวกเขาได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. JAPAN TOUR 2015 ~phonograph~’ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 26,000 คน เป็นเครื่องยืนยันในความนิยมของ K.R.Y. ได้เป็นอย่างดี โดยพวกเขาได้มาโชว์การร้องและไลฟ์ที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ

โดยคอนเสิร์ตอารีนาทัวร์ในครั้งแรกของ Super Junior K.R.Y เริ่มขึ้นที่โยโกฮาม่า ก่อนจะตามด้วย โกเบ ฟุกุโอกะ นาโกยา รวมทั้งหมด 4 เมือง 11 รอบ คาดว่าจะมีแฟนๆเข้าชม 9 หมื่นคน และยังเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. SPECIAL WINTER CONCERT 2012’ ที่แฟนๆให้การตอบรับอย่างร้อนแรง

ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR-K.R.Y. มาพร้อมกับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ญี่ปุ่น ‘Promise You’, ‘ハナミズキ’ รวมถึงโชว์เดี่ยวของสมาชิก ‘먹지 (Gray Paper)’, ‘광화문에서 (At Gwanghwamun)’ เพลง ‘逢いたくていま’ ของ MISIA โชว์ JPOP เพลง ‘桜’ รวมทั้งหมด 24 เพลง ถือเป็นโชว์ที่มาพร้อมกับเสน่ห์และสไตล์อันหลากหลาย

นอกจากนี้พวกเขายังโชว์เพลงจากซิงเกิ้ลใหม่ JOIN HANDS ที่จะวางจำหน่าย 5 สิงหาคมเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ทำเอาแฟนๆต่างให้ความสนใจอย่างมาก ด้านแฟนๆได้เตรียมโปรเจคพิเศษจับมือกันเพื่อให้เข้ากับไตเติ้ล ‘JOIN HANDS’ ช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับ K.R.Y ได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง SUPER JUNIOR-K.R.Y. เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่โกเบ ในวันที่ 11-14 มิ.ย.นี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top