Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เซ็นต่อสัญญา LOEN ไปอีก 3 ปี ก่อนหมดสัญญา ก.ย.นี้ (2015-06-03)

ไอยู (IU) ต่อสัญญากับ LOEN Entertainment เรียบร้อยแล้ว

3 มิถุนายน ‘น้องสาวเกาหลี’ ไอยู นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถได้ประกาศต่อสัญญากับ LOEN Entertainment ต้นสังกัดที่เธออยู่ด้วยกันมายาวนานกว่า 7 ปี

แม้ว่าสัญญาของไอยูกับ LOEN จะสิ้นสุดลงในเดือนกันยายนนี้ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นเธอก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญาล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการต่อสัญญาล่วงหน้าไปจนถึงการไม่รับเงินค่าตอบแทน ก็นับเป็นความรักที่เธอมีต่อต้นสังกัดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

LOEN Entertainment เปิดเผยว่า “จริงๆแล้วเธอจะหมดสัญญาในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเราก็ได้คุยเรื่องการต่อสัญญามาตั้งแต่เดือนเมษายน เธอตัดสินใจต่อสัญญาไปอีก 3 ปี”

LOEN Entertainment และไอยู นั้นมีความสัมพันธ์ที่พิเศษเป็นอย่างมากมาก โดยไอยูถือเป็นศิลปินคนแรกของ LOEN นับตั้งแต่ปี 2008 แม้ว่าเธอจะได้โชว์ความสามารถการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ช่วงเดบิว แต่เธอกลับดังเป็นพลุแตกตอนคัมแบ็คเพลง ‘Good Day’ ส่งผลให้เธอได้รับตำแหน่งน้องสาวชาวเกาหลีไปในทันที นอกจากความสามาถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมกับเสียงใสๆแล้ว เธอยังทำหน้าที่เป็นนักแต่งเพลงด้วยเช่นเดียวกัน

ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมาเธอได้ผ่านเรื่องราวมากมาย แต่เธอก็มีทีมงานที่มีความรักให้กันเป็นอย่างมาก ผู้จัดการคนปัจจุบันของเธออยู่กับไอยูมานานกว่า 7-8 ปีแล้ว นับเป็นสิ่งที่หาได้ยากในวงการบันเทิงเกาหลีที่มักจะเปลี่ยนคนดูแลอยู่บ่อยๆ ถือได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับต้นสังกัดและทีมงานนั้นเป็นอะไรที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top