Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4NOLOGUE จัดเต็มกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของดงบังชินกิใน ‘TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK’ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (2015-06-02)

โฟร์โนล็อคจัดเต็มกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของดงบังชินกิใน ‘TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK’ (ดงบังชินกิ สเปเชียล ไลฟ์ ทัวร์ ทีสตอรี่ อิน แบงค็อก) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โฟร์โนล็อค จัดเต็มเพื่อแคสสิโอเปียกับการพลิกตำนาน ‘เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก’ ในเมืองไทย!! สำหรับ TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK (ดงบังชินกิ สเปเชียล ไลฟ์ ทัวร์ ทีสตอรี่ อิน แบงค็อก) คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบหนึ่งในโปรเจ็คท์พิเศษ ‘4NOLOGUE 10th Anniversary’ เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของโฟร์โนล็อค ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เปิดคอนเสิร์ตด้วยวีทีอาร์ของ 2 หนุ่มที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่รอคอยพวกเขากันมาอย่างยาวนานถึง 6 ปี ต่อจากนั้น 2 หนุ่ม “ยูโนว์” และ “แม็กซ์” เปิดตัวด้วยเพลง Catch Me ที่โชว์ความสามารถทางด้านการเต้นและร้อง ผสานกับความเท่ห์ พร้อมแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม และสนุกต่อเนื่องไปกับเพลง Double Trouble, Rising Sun ต่อจากนั้นทั้งคู่ต่างขนเพลงฮิตมาสร้างสีสันในคอนเสิร์ตกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นเพลง Smoky Heart, How Can I, Love In The Ice, Moonlight Fantasy, Your Man และเพลงฮิตอีกมากมายนับตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนถึงผลงานล่าสุด นอกจากนี้ยังมีโชว์โซโล่ของแม็กซ์กับเพลง Heaven’s Day และโซโล่ของยูโนว์กับเพลง Bang เรียกว่าจัดเต็มกว่า 3 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับที่ต่างร่วมใจกันสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ Red Ocean กันอีกครั้งในเมืองไทยรวมไปถึงโปรเจ็คท์จากแฟนคลับทั้งแปรอักษรด้วยแท่งไฟและชูป้ายข้อความอย่าง “나 기다리는 거 잘해” ที่สื่อความหมายว่า “ฉันรอเก่งนะ” ทำเอาสองหนุ่มซึ้งและประทับใจกับแคสสิโอเปียที่ยังให้การต้อนรับพวกเขาตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 11 ปีที่ยังคงรักและอยู่เคียงข้างพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลง ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยอังกอร์ 3 เพลงรวด TEN, Here I Stand และ Always With You ที่สองหนุ่มยูโนว์และแม็กซ์ฝากความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับชาวไทยได้ฟินกันอย่างเต็wมที่และประทับใจไม่มีวันลืม
ติดตามโปรเจ็คท์พิเศษต่อไปจากทาง โฟร์โนล็อคได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE หรือ www.instagram.com/4NOLOGUE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top