Connect with us

PINGBOOK

KOREA

RegiStar ปล่อยข้อมูล 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ แถมสิทธิพิเศษเอาใจอาร์มี่ไทยเพียบ! (2015-06-02)

RegiStar ส่งสาร แจ้งกำหนดการคอนเสิร์ต พร้อมเปิดขายบัตร 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ แถมสิทธิพิเศษเอาใจอาร์มี่ไทยเพียบ!

ปล่อยข่าวแรกให้อาร์มี่ไทยได้ฮือฮาสำหรับการกลับมาในคอนเสิร์ต 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND! ที่การันตีว่าครั้งนี้เต็มไปด้วยความพิเศษของ 7 หนุ่ม BTS ก็เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์และกระแสตอบรับร้อนแรงกลับมาทันที ปล่อยให้รอนานเห็นจะไม่ดี ผู้จัดใจดีอย่าง RegiStar เลยขอส่งกำหนดการคอนเสิร์ตพร้อมรายละเอียดการจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการให้เหล่าอาร์มี่ไทยได้เตรียมตัวให้พร้อม และตั้งรับกันให้มั่น ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

เริ่มข่าวดีด้วยการเปิดตัวโปสเตอร์เวอร์ชั่นพิเศษที่ส่งสารถึงแฟนไทยว่างานนี้พิเศษจริง! นอกจากเวทีจะอัพเกรดแล้ว BTS ก็ยังทุ่มเทเตรียมโชว์มาอีกเพียบ!! เหล่าอาร์มี่ที่จดจำความประทับใจในปีที่แล้วได้เตรียมจัดกำลังทัพให้พร้อมลุยกับคอนเสิร์ตพิเศษ 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ ครั้งนี้ได้เลย สาวกอาร์มี่พลาดความพิเศษครั้งนี้แล้วจะเสียใจ!!

จัดเป็นวงบอยแบนด์แดนกิมจิน้องใหม่ที่ได้รับการยอมรับและจับตามองมากที่สุดอีกวงหนึ่ง กับ 7 หนุ่ม Bangtan Boys (BTS) จากค่าย Big Hit Entertainmentนับตั้งแต่เดบิวท์เมื่อปี 2013พลังและความร้อนแรงของพวกเขาการันตีได้จากรางวัล "New Artist of theYear" จากหลายเวทีไม่ว่าจะเป็น MelOn Music Awards, Golden DiskAwards จนถึง 2014 Seoul Music Awardsพวกเขายังส่งผลงานและได้การตอบรับที่ดีมากอย่างต่อเนื่อง อัลบั้มล่าสุด 화양연화pt.1 (The most beautiful moment in like pt.1) ก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์กวาดอันดับหนึ่งในรายการเพลงติดต่อกันจากเพลง “I NEED U” ด้านยอดขายอัลบั้มในสัปดาห์แรกยังขึ้นอันดับ 1 ของ HANTEO Chart สัปดาห์ที่สองทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Gaon Chart และสามารถเข้าไปอยู่ในอันดับ 2 ของ Billboard’s World Albums (ชาร์ตใหญ่ของอเมริกา) ได้อีกด้วย! เรียกว่าความสามารถและผลงานของพวกเขาต้องจับตามองกันให้ดีเลยจริงๆ

ฉลองการกลับมากับผลงานใหม่ล่าสุด และเพื่อให้หายคิดถึงหนุ่มๆ BTS ทั้งผู้จัด RegiStar และต้นสังกัด Big Hit Entertainment เลยเอาใจอาร์มี่ไทยเต็มที่กับคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ บอกเลยว่าพิเศษและเตรียมมาให้เฉพาะแฟนๆ ชาวไทยจริงๆ 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ เป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทุกคนจะได้เห็นถึงการเติบโตและพัฒนาการของหนุ่มๆบังทัน และเพลงในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา พบกับพวกเขาในคอนเสิร์ตสุดมันส์ได้ใน วันที่ 8 สิงหาคม 2558 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 4,800 / 4,500 / 3,800 / 2.800 / 1.800 บาท สิทธิพิเศษมากมายสำหรับเหล่าอาร์มี่ที่จองบัตรในช่วงพรีเซลล์ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2558 ผ่านช่องทางจำหน่าย www.registarthailand.com

ติดตามข้อมูลได้ใน www.facebook.com/registarthailand และ www.registarthailand.com ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ registar.ticket@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top