Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึ้งกันทั้งบาง! วอนบิน (Wonbin) อีนายอง (Lee Na Young) แต่งแล้วจ้า! ปิดข่าวเงียบจัดงานสุดไพรเวท (2015-06-01)

วอนบิน (Won Bin) และ อีนายอง (Lee Na Young) เข้าพิธีวิวาห์แบบลับๆ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ณ จังหวัดคังวอน

31 พฤษภาคม eden9 ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ปล่อยภาพงานพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวที่จัดขึ้นในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติที่งดงาม

ต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าเหตุผลที่ต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือก่อนหน้านี้ก็เพื่อให้งานนี้เป็นความลับมากที่สุด ซึ่งเป็นความประสงค์ของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว วอนบิน และอีนายองนั่นเอง

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยด้วยว่าทั้งคู่ต้องการให้พิธีวิวาห์นี้เป็นไปในแบบส่วนตัวมากที่สุด โดยได้ออกเดินทางไปค้นหาสถานที่จัดงานในทุ่งข้าวที่เป็นธรรมชาติรวมถึงยังได้คัดสรรดอกไม้ด้วยตนเองอีกด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม มีข่าวลืออย่างมากเกี่ยวกับเรื่องราวของทั้งสองคนทาง SNS ไม่ว่าจะเป็น “วอนบิน อีนายอง จะแต่งงาน” “ทั้งสองคนมีลูกด้วยกัน” “พวกเขาจะแต่งงานกันเร็วกว่าแบยงจุนและพัคซูจิน” “ชุดแต่งงานออกแบบโดยจีชุนฮี” ทำให้หลายคนจับตามองกันอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนั้น eden9 ต้นสังกัดของวอนบินและอีนายองออกมากล่าวว่า “ไม่มีมูลความจริง” เสริม “เนื่องจากพวกเขาเป็นคู่รักที่ได้รับความสนใจเลยทำให้มีข่าวลือแบบนี้” เสริม “พวกเขาทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานเรื่องใหม่” ในขณะที่ ดีไซเนอร์ จีชุนฮี ก็ออกมากล่าว “ไม่เคยออกแบบชุดแต่งงาน” อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังผ่านไป 10 วัน ทั้งคู่ก็เข้าพิธีวิวาห์กันในที่สุด ตรงตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top