Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ พัคชินเฮ อีจงซอก คริสตัล คว้ารางวัลยอดนิยมหนัง-ละครในงาน Paeksang Arts Awards (2015-05-26)

26 พฤษภาคม ณ พยองฮวาฮอลล์ มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Paeksang Arts Awards ครั้งที่ 51 โดย อีมินโฮ (Lee Min Ho) และพัคชินเฮ (Park Shin Hye) สามารถคว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยมสาขาภาพยนตร์ ส่วนอีจงซอก (Lee Jong Suk) และคริสตัล (Krystal) f(x) คว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยมสาขาละครโทรทัศน์

ในวันนี้มีเพียง 3 นักแสดงขึ้นรับรางวัล โดยอีจงซอกนั้นติดภารกิจในต่างประเทศไม่สามารถเข้าร่วมงานได้

คริสตัล กล่าว “แค่ได้มางานก็รู้สึกเป็นเกียรติแล้วแต่ยังได้รางวัลด้วยก็ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ขอบคุณแฟนๆสำหรับรางวัลที่มอบให้ฉัน ฉันจะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ”

อีมินโฮ กล่าว “ขอบคุณแฟนๆที่ทำคอยสนับสนุนผมอยู่ตลอดครับ ผมจะตอบแทนทุกคนด้วยผลงานดีๆในเร็วๆนี้นะครับ เพราะทุกคนทำให้วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขครับ”

พัคชินเฮ กล่าว “แค่ได้ร่วมงานจากผลงานดีๆก็รู้สึกเป็นเกียรติมากแล้ว และการที่ได้รับความรักจากทุกคนด้วยนั้นก็ยิ่งทำให้รู้สึกดีใจและขอบคุณมากค่ะ ฉันจะตอบแทนความรักเหล่านั้นด้วยการตั้งใจทำงานและมีผลงานดีๆค่ะ” เธอกล่าว

โดย อีมินโฮ ได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยมจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Gangnam 1970’, พัคชินเฮ ได้รับรางวัลเดียวกันจากภาพยนตร์ ‘The Tailors’ ในขณะที่อีจงซอก ได้รางวัลยอดนิยมจากละครเรื่อง ‘Pinocchio’ และคริสตัล จากเรื่อง ‘My Lovely Girl’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top