Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจงซอก (Lee Jong Suk) สุดประทับใจงานแฟนมีทฯ A Special day ในญี่ปุ่น (2015-05-25)

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม อีจงซอก (Lee Jong Suk) พบปะแฟนคลับญี่ปุ่น ในงาน 2015 LEE JONG SUK FANMEETING_A Special day ณ LAFORET MUSEUM ROPPONGI กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวม 2 รอบ โดยบัตรเข้างานได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น

อีจงซอก กลับมาพบกับแฟนญี่ปุ่นอีกครั้งตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้เมื่อปีที่แล้ว ในการเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้มีแฟนๆมารับที่สนามบินกว่า 200 คน ที่จงซอกเองก็ค่อยๆเดินพร้อมขอบคุณแฟนๆทีละคนด้วยสายตาสร้างความประทับใจได้อย่างมาก

อีจงซอก ได้รับความนิยมจากแฟนๆญี่ปุ่นในผลงานละคร Pinocchio ที่ออกอากาศทาง CS Channel ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง No Breathing ที่ฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ก็ได้รับคำชมอย่างมาก และเขายังเตรียมภาพยนตร์ ‘Hot Young Bloods’ ลงจอในเดือนสิงหาคมนี้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ในงานแฟนมีทติ้งเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม มีแฟนๆชาวญี่ปุ่นเดินทางมารอเข้างานนานกว่า 4 ชั่วโมง และทันทีที่งานเริ่มขึ้นเขาก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆเป็นอย่างมาก แม้ว่าภาษาญี่ปุ่นของเขาจะยังไม่คล่อง แต่เขาก็ทักทายแฟนๆด้วยความจริงใจ และบอกว่านี่เป็นงานแฟนมีทติ้งเพื่อรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้จนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้านอีจงซอกเมื่อเห็นวีดีโอที่แฟนๆเตรียมมาเซอร์ไพรส์ก็รู้สึกประทับใจและดีใจอย่างมากอีกด้วย

นอกจากนี้เขายังได้เตรียมแฟนเซอร์วิสมาเอาใจชาวโตเกียว อีจงซอก ได้เตรียมของขวัญรวมถึงการถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ ไปจนถึงเพลงบัลลาดหวานๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการไฮทัชอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

อีจงซอกกล่าว "ไม่ได้กลับมานานแล้วรู้สึกดีจริงๆครับ เป็นวันที่สนุกมาก แม้จะรู้สึกเสียดาย แต่ผมจะพยายามหาทางกลับมาพร้อมกับกิจกรรมที่ดียิ่งขึ้นกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ"

อนึ่ง อีจงซอก เตรียมจัดงาน 2015 LEE JONG SUK FANMEETING in Hongkong ปิดท้าย ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top