Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนญี่ปุ่น 1,500 ลัดฟ้าเกาหลีพบ พัคยูชอน (Park Yuchun) ในแฟนมีทพร้อมโชว์เพลง It’s Fortunate (2015-05-25)

พัคยูชอน (Park Yuchun) จัดแฟนมีทพบแฟนญี่ปุ่นกับช่วงเวลาที่ลืมไม่ลง

C-JeS Entertainment เผยว่า "เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ณ 63 บิลดิงคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์แกรนด์บอลรูม พัคยูชอน ได้จัดแฟนมีทติ้งพบกับชาวญี่ปุ่นที่ลัดฟ้ามายังกรุงโซลกว่า 1500 คน ด้านพัคยูชอนได้มาพูดคุยเรื่องราวต่างๆอย่างสนุกสนาน รวมถึงการโชว์เพลง ‘It’s Fortunate (다행이다)’ ที่สร้างความฮือฮาในละครก่อนหน้านี้ รวมระยะเวลาความสนุกกว่า 3 ชั่วโมง"

ทันทีที่พัคยูชอนปรากฏตัวบนเวทีแฟนญี่ปุ่นกว่า 1,500 คน ต่างตะโกนคำว่า ‘พัคยูชอน’ อย่างพร้อมเพรียง เขาทักทายแฟนๆด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน ก่อนจะได้มาเผยความรู้สึกหลังจากเสร็จสิ้นงานละคร ‘The Girl Who Can See Smells’ รวมถึงเคล็ดลับการดูแลร่างกาย และเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานในช่วงที่ผ่านมาอย่างตรงไปตรงมา

ในงานยังได้เชิญแฟนๆผู้โชคดีให้ขึ้นมาทดลองชิมและทายส่วนประกอบของน้ำที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ นับเป็นช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นระหว่างเขากับแฟนๆ ในขณะเดียวกันเพื่อเป็นของขวัญในวันเกิดที่ใกล้จะมาถึงของ พัคยูชอน เขาก็ได้ถูกดูดวงในอนาคตด้วยไพ่ทาโรต์ นับเป็นกิจกรรมสุดแปลกใหม่ที่ทุกคนต้องจับตามอง

พัคยูชอนกล่าวช่วงท้ายงาน "ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่คอยสนับสนุนอยู่ในที่เดียวกันมาตลอด ผมกำลังจะเริ่มถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Lucid Dream แล้วครับ ผมจะพยายามเป็นพัคยูชอนที่ดียิ่งขึ้นผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้" หลังจากนั้นเขาก็โชว์เพลง It’s Fortunate ก่อนจะจบงาน 3 ชั่วโมงไปด้วยความประทับใจ

อนึ่ง พัคชูยอน เตรียมจัดงาน Housewarming party : Epi 2 ณ ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ ในวันที่ 30,31 พฤษภาคมนี้ รวม 2 วัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top