Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BATTLE รีเทิร์น เตรียมโชว์สเต็ปดิสโก้ใน Step by Step 6 มิถุนายนนี้ ! (2008-06-04)

BATTLE ร่วมลงสมรภูมิศึกชิงจ้าวบอยแบนด์แห่งเกาหลีใต้ ซึ่งการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ก็มีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการต้อนรับค่อนข้างดีพอสมควร เนื่องจากเขาเคยได้รับคำชมจากการเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วอีกทั้งยังมีฐานแฟนเพลงอยู่พอสมควร


สำหรับใครที่ไม่รู้จัก BATTLE พวกเขาคือชายหนุ่ม 6 คนที่ได้เข้ารับการออดิชั่นและถูกคัดเลือกจากมือของรุ่นพี่อย่าง Shinhwa ด้วยตัวเอง แต่เป็นที่น่าเสียดายกลับการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้จะต้องขาดหนึ่งสมาชิกไปนั่นคือ คีฮยอน (Ki Hyun) โดยเขาตัดสินใจไปตามฝันในเส้นทางของนักแสดงเรียบร้อยแล้ว


การกลับมาของ Battle หลังจากหายไปจากวงการเพลงเกาหลีเป็นเวลา 1 ปีนี้ พวกเขาจะออกซิงเกิ้ลในชุดที่ 3 ซึ่งมีชื่อว่า Step by Step โดยในซิงเกิ้ลนี้จะประกอบไปด้วย 3 เพลงคือ Big Change, Step by Step และ Luv U (Intro) โดยเพลง Step by Step ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทนั้นจะเป็นแนวเพลงอีเล็คโทรนิคส์ดิสโก้ที่น่าชวนฟัง


Battle เคยขึ้นโชว์เพลง Step by Step ในงาน YTN Star-Live Power Music ไปเมื่อวันที่ 29-30 พฤษภาคมที่ผ่านมา และก็เรียกความสนใจจากผู้ฟังและชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก


สำหรับอัลบั้มที่ 3 นอกจาก Step by Step แล้วยังจะมีเพลงที่มีกลิ่นอายของแนวฮิพฮอพอย่าง Change ถัดมากับแนวอีเล็คทรอนิคส์อย่าง Luv U ซึ่งจะเป็นการผสานระหว่างเสียงร้องที่นุ่มนวลบวกกับการแรพที่ทรงพลัง


มิวสิควีดีโอเพลง Step by Step จะปล่อยให้ชมในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายนที่จะถึงนี้


พรีวิวมิวสิควีดีโอ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top