Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซีแอลซี (CLC) เกิร์ลกรุ๊ปสาวใสราวคริสตัล อวดแฟชั่นใน CeCi (2015-05-21)

21 พฤษภาคม นิตยสารแฟชั่น CeCi เดือนมิถุนายน ปล่อยภาพแฟชั่นของเกิร์ลกรุ๊ป CLC ในคอนเซ็ปต์ ‘Girls of Summer’

ในภาพแฟชั่นชุดนี้ CLC มาในเกิร์ลริชลุคสีโทนพาสเทลอวดเสน่ห์ในแบบน่ารักและสดใส ตลอดการทำงานพวกเธอมาพร้อมเสน่ห์แห่งความร่าเริง ทำเอาบรรยากาศในกองเต็มไปด้วยความอบอุ่น

CLC ย่อมาจาก ‘CrystaL Clear’ ที่หมายถึงความใสเหมือนกับคริสตัลและเสน่ห์ที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไป ประกอบไปด้วย หัวหน้าวง ซึงฮี (Seung hee), สาวไทย สร (Sorn), น้องเล็ก เยอึน (Yeeun), ยูจิน (Yujin) และซึงยอน (Seung Yeon) รวมทั้งหมด 5 คน พวกเธอเป็นศิลปินของ CUBE Entertainment ค่ายเดียวกับ BEAST, 4minute, BTOB และผลงานล่าสุด ‘Eighteen’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมาก

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ CLC เลือกประสบการณ์การแสดงดนตรีในที่สาธารณะเป็นจุดเด่นของตัวเอง ยูจิน เผย “พวกเราทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกแล้วค่ะ อย่างการเก็บขยะริมแม่น้ำฮัน ช่วยขนถ่าน ไปบ้านเด็กกำพร้า ได้รู้จักผู้ป่วยกลุ่มบกพร่องการพัฒนาการในรพ.โซล แต่เพราะสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดคือดนตรี ทำให้เราเริ่มโชว์ดนตรีในที่สาธารณะค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงชีวิตในหอพักด้านเยอึนเผย “พี่ซึงฮีเป็นเหมือนคุณแม่ในทีมค่ะ คอยจัดการเรื่องในบ้าน พี่สรดูแลเรื่องแฟชั่น ทุกครั้งที่ต้องออกไปข้างนอกจะถามพี่ว่าโอเคหรือยัง ส่วนฉันกับพี่ซึงฮีรับหน้าที่ทำอาหารอร่อยๆค่ะ” ซึงยอน กล่าว “เยอึนไม่ค่อยเหมือนน้องเล็กปกติ เพราะเธอมีความรับผิดชอบมากๆ เหมือนเป็นคุณพ่อของ CLC” พวกเธอกล่าวอย่างสนุกสนาน

ซึงฮี พูดถึงแผนในอนาคตกล่าวว่า “ก็ต้องสู้กันเต็มที่ค่ะ ตอนนี้คิดแค่ว่าผลงานอัลบั้มชุดหน้าจะเอาอะไรมาโชว์แฟนๆดีนะ ช่วยรอติดตาม CLC ที่จะกลับมาอีกครั้งด้วยนะคะ”

อนึ่ง CLC เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Question’ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top