Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Starship ต้นสังกัด SISTAR เทคโอเวอร์ King Kong Ent บริษัทผลิตนักแสดง ตั้งเป้าบุกโลก! (2015-05-20)

Starship Entertainment ต้นสังกัด SISTAR, K.Will, Junggigo เข้าครอบครอง King Kong Entertainment พร้อมบุกตลาดเอเชียอย่างจริงจัง

20 พฤษภาคม Starship Entertainment เปิดเผยว่า "เราได้เซ็นสัญญาการเป็นพันธมิตรด้วยการถือครองหุ้นของ King Kong Entertainment ทั้งหมด 100 เปอร์เซ็น ซึ่ง King Kong เป็นบริษัทบริหารจัดการที่มีศิลปินในค่าย ประกอบไปด้วย คิมบอม (Kim Bum), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk), อีดงอุค (Lee Dong Wook), อีกวังซู (Lee Kwang Soo), โจยุนฮี (Jo Yoon Hee), อีจิน (Lee Jin), อิมจูอึน (Lim Joo Eun), พัคมินอู (Park Min Woo), โจยุนอู (Jo Yoon Woo), ยุนจินอี (Yoon Jin Yi), จีอิลจู (Ji Il Joo), จองดงฮยอน (Jung Dong Hyun), ฮันมิน (Han Min), คิมจีวอน (Kim Ji Won) และ คิมจีอัน (Kim Ji Ahn)"

เดิมที Starship Entertainment มีธุรกิจหลักคือดนตรี อย่างไรก็ตามบริษัทมีเป้าหมายที่จะทำงานใหญ่มากขึ้นหลังจากที่เข้าถือครองหุ้นจาก King Kong ซึ่งเป็นบริษัทที่มีดารานักแสดงในสังกัดเป็นจำนวนมาก

"King Kong เป็นบริษัทบริหารจัดการศิลปินรวมถึงยังเป็นบริษัทผลิตคอนเท้นต์เกี่ยวกับศิลปินด้วย King Kong จะยังคงดำเนินการตามระบบอิสระเดิมโดยจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายใน และจากการผสานรวมกันของสองบริษัทนี้เราวางแผนว่าจะผลิตคอนเท้นต์และวางแผนการตลาดที่จะบุกเอเชียต่อไป" เสริม "การรวมพลังของศิลปินทั้งสองค่ายไม่ว่าจะเป็น SISTAR, K.Will, Lee Kwang Soo, Yoo Yeon Seok, Kim Bum, Lee Dong Wook, Jo Yoon Hee มากพอที่จะทำให้เราบุกตลาดเอเชียและมีเป้าหมายใหญ่กว่านั้นคือในระดับโลกด้วย"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top