Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยอึน ออกโรงโต้แทน ซอนเย (Wonder Girls) เรื่องความสัมพันธ์กับ พัคแทฮวาน นั้นคิดกันไปเอง… (2008-06-04)

"ฉันก็สนิทกับ พัคแทฮวาน แล้วทำไมต้องเป็น ซอนเย คนเดียวที่มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับเขาหล่ะ เรื่องพวกนี้ไม่จริงแน่นอนค่ะ"


คำพูดจากปากของ เยอึน (Ye Eun) เพื่อร่วมวง Wonder Girls ที่เกี่ยวกับหัวหน้าวงอย่าง ซอนเย (Sun Ye) หลังจากบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนเกาหลีต่างเล่นข่าวไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างซอนเยและ พัคแทฮวาน (Park Tae Hwan) นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ ทางด้านเยอึนออกมาพูดอย่างผิดหวังเชิงติดตลกว่า "ทำไมเขาไม่มามีความสัมพันธ์กับฉันบ้างนะ!?"


เยอึนกล่าวต่อ "จริงๆแล้วในระหว่างพวกเรา Wonder Girls ไม่ใช่แค่ ซอนเย ที่ พัคแทฮวานสนิทด้วยหรอกค่ะ แต่ฉันและซอนมิก็สนิทกับเขาเหมือนกัน เพราะเราไปเข้าโบสถ์ที่เดียวกันบางครั้งยังไปกินข้าวด้วยกันเลยค่ะ ดังนั้นเวลามีข่าวออกมาบอกว่าซอนเยมีความสัมพันธ์กับเขามันทำให้เราทั้งสองคนรู้สึกเหมือนว่าไม่ได้อยู่บนโลกนี้เลยอ่ะค่ะ"


ซอนเย และ พัคแทฮวาน พบกันในรายการ "หมื่นวอนแห่งความสุข (มันวอนแฮงบก – Happy Shares Company)" โดยเข้าได้มาช่วยเหลือซอนเยทำภารกิจในรายการ ซึ่งก่อนที่พวกเขาจะได้เล่นในรายการนี้ก็ยังไม่ได้สนิทกันมากมายอะไร ถึงแม้จะเคยไปโบสถ์ด้วยกันก็ตามที แต่หลังจากการได้รู้จักผ่านโปรดิวเซอร์ของรายการ ทำให้ทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันมากขึ้น


ซอนเย เผย "ถึงแม้ว่าฉันจะไม่มีทางที่จะไม่มีความสุขจากข่าวที่ทุกคนเขียนว่าฉันมีความสัมพันธ์กับนักกีฬาระดับโลกอย่างพัคแทฮวาน ซึ่งทุกคนต่างก็รักเขาด้วยกันทั้งนั้น แต่เรื่องพวกนี้มันไม่เป็นความจริงเลยค่ะ"


จากข่าวที่ผ่านมาที่ชาวเน็ตเกาหลีได้ทำตัวเป็นนักสืบไปค้นหาหลักฐานเกี่ยวกับทั้งคู่มาเช่นคำว่า SO HOT ไปโผล่อยู่ในไซเวิร์ลของพัคแทฮวานเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 4 วันก่อนที่อัลบั้มจริงจะขายนั้นไปโผล่ได้อย่างไร ซอนเย อธิบาย "พวกเราเจอกันบ่อย และแน่นอนก็ต้องมีการพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับงานอัลบั้มใหม่ๆ นั่นทำให้เขาได้ข้อมูลนี้ไปค่ะ"


จากคำพูดของเพื่อนสมาชิกในวงคงไม่ต้องมีข้อกังขาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่นี้อีกต่อไป !


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top