Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อารมณ์ดีจัดงานแถลงข่าวแต่งงาน กองทัพสื่อแห่ทำข่าวเพียบ (2008-06-04)

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) พิธีกรแถวหน้าของเกาหลีจัดงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2551 เวลาประมาณ 14.00 น. ที่ MBC Dream Center เกี่ยวกับงานแต่งงานของเขากับผู้ประกาศ MBC นาคยองอึน (Na Kyung Eun) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฏาคม 2551 นี้


โดยยูแจซอกได้เปิดเผยกับบรรดาสื่อมวลชนที่ร่วมไปรายงานข่าวว่า พวกเขาได้เข้าพบผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้วและก็ได้รับพรล่วงหน้าให้ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข เขายังเผยอีกด้วยว่า "ผมอยากจะมีลูกซัก 2 คนครับ" โดยในงานนี้ที่มียูแจซอกมาแถลงข่าวคนเดียว เนื่องจากว่าที่เจ้าสาวของเขานั้นกำลังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อถ่ายทำรายการทีวีตามกำหนดการล่วงหน้าที่วางไว้ก่อนหน้านี้


ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้พบกันครั้งแรกในปี 2549 ผ่านทางรายการ Infinity Challenge โย ยูแจซอก พูดกลางรายการว่า "เธอ (นาคยองอึน) เธอผู้หญิงในฝันของผม เธอมีนิสัยดี ผมอยากจะคบกับเธอถ้ามีโอกาส" นับตั้งแต่นั้นมาก็เป็นที่รู้กันว่าเขาเริ่มสนใจในตัวนาคยองอึนอย่างจริงจังแล้ว


ทั้งคู่ประกาศต่อสาธารณะเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2549 ว่าพวกเขาได้คบหาดูใจกันตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2549 กันอย่างลับๆมาตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา เมื่อแฟนๆและสื่อได้รู้ข่าวนี้ก็เกิดความสนอกสนใจเป็นวงกว้างเนื่องจากยูแจซอกถือว่าเป็นพิธีกรแถวหน้าท้อปฮิตของเกาหลีและได้รับความรักจากคนทั่วไปเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างคาดเดากันว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันเสียทีหลังจากที่เพื่อนๆรอบตัวเขาต่างหนีไปแต่งงานกันหมดแล้ว ในที่สุดวันที่ 6 กรกฏาคม 2551 นี้ก็คือคำตอบนั่นเอง !


""
สื่อเกาหลีรายงานสถานการณ์กันสดๆ


""
ผมรักคุณ


""
โชว์สเต็ป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top