Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แททิซอ (SNSD-TTS) ยุนยอจอง คึมโบรา นักแสดงรับเชิญใน KBS 2TV ‘Producers’ (2015-05-14)

KBS ‘The Producers’ เปิดตัวไลน์อัพนักแสดงรับเชิญ

แททิซอ (SNSD-TTS), ยุนยอจอง, คึมโบรา, ฮวังชินเฮ, ฮยอนยอง เตรียมปรากฏตัวในละคร KBS ‘Producers’ สัปดาห์นี้

โดยการปรากฏตัวของบรรดาศิลปินดาราเป็นพิเศษในละครสัปดาห์นี้ ก็ได้ทำให้แฟนละครต่างคอยติดตามกันเป็นอย่างมากว่าพวกเขาจะมารับบทเป็นตัวละครใดกันแน่

14 พฤษภาคม ‘The Producers’ ได้เปิดเผยรายชื่อดาราที่จะมาปรากฏตัวในละครตอนที่ 1 และ 2 ในวันที่ 15-16 พฤษภาคมนี้

ยุนยอจอง คึมโบรา ฮวังชินเฮ และฮยอนยอง จะปรากฏตัวในฐานะสมาชิกรายการ 1 Night 2 Days ในภาพที่ปล่อยออกมาพวกเธอได้มาถ่ายรายการ 1 Night 2 Days พร้อมกับรอยยิ้มที่ร่าเริง ภายใต้การควบคุมงานโดย PD ชาแทฮยอน

โจยุนฮี รับบทเป็น ชินเฮจู PD รายการ Entertainment Relay โดยจะมาประกบกับ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่รับบทเป็น แบกซึงชาน ทั้งสองเป็นสมาชิกในคลับมหาวิทยาลัยเดียวกัน และเฮจูก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ซึงชานตัดสินใจทำงานในแผนกวาไรตี้ KBS นอกจากนี้ยังได้มีการปล่อยภาพฉากการพบกันระหว่างซึงชานและเฮจูเป็นครั้งแรกที่สถานีโทรทัศน์ ช่วยเพิ่มความน่าติตดามได้มากยิ่งขึ้น

ในขณะที่ แททิซอ (แทยอน ทิฟฟานี่ ซอฮยอน) ได้ปรากฏตัวในแผนกบันเทิง KBS ในบทบาทของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความร่าเริงให้กับแผนกและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

‘The Producers’ เป็นละครที่เล่าเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นในแผนกบันเทิงสถานีโทรทัศน์ KBS เขียนบทโดย พัคจีอึน กำกับโดย ซอซูมิน ออกอากาศตอนแรก 15 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top