Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ผันตัวทดลองงาน ผู้กำกับ เขียนบท หนังสั้นด้านมืด (2008-06-03)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ร่วมมือกับนักแสดงฝีมือดีอย่าง ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ภายใต้ฝีมือการกำกับของเธอเอง ในโครงการใหม่เปิดตัวในฐานะผู้กำกับของคูเฮซอนนี้ เป็นหนังสั้นที่มีชื่อว่า Gaze (시선) ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมาในจังหวัดคังวอน ในกองถ่ายนี้มีทีมงานกว่า 50 ชีวิตรวมไปถึงนักแสดงละครแนวย้อนยุคชื่อดังอย่าง คิมมยองซู (Kim Myung Su), ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin หนึ่งในสมาชิกวง MILK) รวมไปถึงน้องชายของ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) อย่าง จอนแทซู (Jeon Tae Su) อีกด้วย


ภาพยนตร์ฟิล์มขนาด 35 มิลลิเมตร ความยาว 20 นาทีเรื่องนี้ เขียนบทและกำกับโดย คูเฮซอน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการฆ่าหรือช่วยให้บุคคลที่ทุกข์ทรมานจากโรคหรืออาการบาดเจ็บที่รักษาไม่หาย ตายอย่างไม่เจ็บปวดรวมไปถึงการเล่นกับจิตใจของมนุษย์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นภาพยนตร์ด้านมืดแบบเต็มขั้นกับงานชิ้นแรกของเธอกันเลยทีเดียว


ทางด้านคูเฮซอนเองนั้น จะไม่ร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ แต่เธอจะทำหน้าที่กำกับและออกแบบฉากในบางส่วน เธอกล่าวว่าเธอมีความปรารถนาอยากจะกำกับงานภาพยนตร์ซักชิ้นหนึ่งเนื่องจากเธอจบจากโรงเรียนทางด้านศิลปะมาอยู่แล้ว สำหรับแฟนๆที่ติดตามการแสดงของเธอนั้น ตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง Strongest Chil Woo ซึ่งมีผู้ร่วมแสดงเช่น Eric, อีออน (Lee On) และ คิมบยอล (Kim Byul)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top