Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ปล่อยเอ็มวี Who Are You นำแสดงโดย เซฮุน (Sehun) EXO และคิมฮยอนจี (2015-05-06)

6 พฤษภาคม โบอา (BoA) ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงประพันธ์เองอย่าง ‘Who Are You’ หนึ่งในอัลบั้มชุดที่ 8 ‘Kiss My Lips’ และยังได้ เซฮุน (Sehun) แห่ง EXO มาร่วมแสดงด้วย

ในมิวสิควีดีโอเริ่มต้นกับฉากนางเองสาวที่ได้รับการนัดบอด เธอแต่งตัวอย่างน่ารักก่อนที่จะไปเจอคู่นัด แต่ก็เหมือนระเบิดลงเพราะคู่ของเธอไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ สุดท้ายเธอเพิ่งรู้ว่าไปผิดร้านทำให้ต้องหนีออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะไปเจอคู่นัดสุดหล่ออย่าง เซฮุน (Sehun) ที่ถ่ายทอดฉาก ‘ฟิน’ ออกมาได้อย่างเข้าถึงอารมณ์อย่างมาก

นอกจากการร่วมแสดงแล้วเซฮุนยังได้ร่วมพากย์เสียงในตอนท้ายอีกด้วย

ในขณะเดียวกันสาวที่รับบทเป็นนางเอกคือ คิมฮยอนจี (Kim Hyun Ji) วัย 21 ปี เธอมาพร้อมกับสีหน้าท่าทางและการแต่งกายที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ถ่ายทอดอารมณ์ของสาวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นในการนัดบอดได้เป็นอย่างดี

Wid May ต้นสังกัดคิมฮยอนจี เปิดเผยว่า “คิมฮยอนจีเป็นนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ออกมาได้หลากหลาย ผู้คนในวงการละคร ภาพยนตร์ โฆษณาเกาหลี รวมถึงตลาดจีนกำลังจับตามองเธออยู่ เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามงานของเธอต่อไปด้วย” โดยขณะนี้เธอเป็นนักแสดงใน Wid May และกำลังเรียนภาษาจีนด้วยเช่นกัน

อนึ่ง เพลง Who Are You เป็นเพลงอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ป๊อปเน้นซาวน์กีต้าร์และเบส ร่วมแร็พฟีเจอริ่งโดย Gaeko แห่ง Dynamic Duo เป็นเรื่องความตื่นเต้นของชายหญิงก่อนที่จะได้มาพบกันผ่านนัดบอด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top