Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior-HAPPY เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มแรก ราชาแห่งพ่อครัว 5 มิถุนายนนี้ (2008-06-03)

6 สมาชิกจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกอบไปด้วย อีทึก (Lee Teuk), เยซอง (Ye Sung), คังอิน (Kang In), ชินดง (Shin Dong),ซองมิน (Sung Min) และ อึนฮยอก (Eun Hyuk) เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มแรกของยูนิต Super Junior-HAPPY ภายใต้ชื่อ ราชาแห่งพ่อครัว (Cooking? Cooking!) ในวันที่ 5 มิถุนายน 2551 นี้


โดยเพลงโปรโมทที่มีชื่อว่า 요리왕(Cooking? Cooking!) (ราชาแห่งพ่อครัว (Cooking? Cooking!)) นั้นจะเป็นเพลงเต้นที่มีเนื้อเพลงเน้นความสนุกสนาน ซึ่งจะแบ่งเป็นตอนๆโดยกล่าวถึงช่วงเวลาที่สมาชิกแต่ละคนในวงได้นึกถึงตอนที่แฟนสาวของเธอปรุงอาหารให้พวกเขาได้รับประทาน ซึ่งบรรดาแฟนๆต่างก็กำลังตั้งตารอพวกเขาขึ้นโชว์เพลงนี้เป็นครั้งแรกในDream Concert ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายนนี้


ในมินิอัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วยเพลงจำนวน 5 เพลง คือ 파자마파티(PAJAMA PARTY – ปาร์ตี้ชุดนอน) เป็นเรื่องราวความปรารถนาที่พวกเขาจะได้ใช้ช่วงเวลาค่ำคืนอันแสนสนุกกับแฟนสาวในปาร์ตี้ชุดนอน ถัดมากับเพลง 둘이(YOU&I) ซึ่งจะเป็นเพลงรักหวานๆที่ถูกขับกล่อมด้วยแนวเพลงสวิงไปพร้อมๆกับกีตาร์ที่ดูน่าฟัง เพลงต่อมาคือ 꿀단지(SUNNY) ในเพลงนี้จะพาย้อนยุคไปจับจังหวะเต้นสนุกๆแนวดิสโก้ในช่วงยุค 70s ก่อนจะปิดท้ายไปกับเพลงแนวบัลลาดจังหวะกลางๆ อย่าง 잘해봐(GOOD LUCK!!) ซึ่งจะได้ส่งผ่านเอาความทรงจำอันแสนสุขของบรรดาหนุ่มๆ Super Junior ให้แฟนได้ดื่มด่ำกันอย่างเต็มเปี่ยม


ในอัลบั้มใหม่นี้จะมาพร้อมกับอัลบั้มภาพโฟโต้บุ๊คความหนา 28 หน้าที่จะมีภาพของ Super Junior ในหลากหลายอริยบทแห่งความสุข เช่น งานปาร์ตี้ชุดนอน ศึกต่อสู้ด้วยหมอน ทำอาหารในห้องครัว รวมไปถึง การโชว์ท่าเต้นสนุกสุดมันส์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top