Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละคร ‘PRODUCER’ ปล่อยทีเซอร์ 4 ตัวละคร ชาแทฮยอน คงฮโยจิน คิมซูฮยอน ไอยู ในรถบัส (2015-04-30)

29 เมษายน ใน NAVER TV CAST และเว็บไซต์หลัก KBS ได้มีการปล่อยคาร์แรคเตอร์ทีเซอร์ทั้ง 4 ตัวละครจากเรื่อง KBS 2TV ‘PRODUCER’ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก 15 พฤษภาคมนี้

ในที่เซอร์ที่ปล่อยออกมาเป็นบัสทีเซอร์เวอร์ชั่นยาวจากตัวละครหลักทั้งสี่คนประกอบไปด้วย ราจุนโม รับบทโดย ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), ทักเยจิน รับบทโดย คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), แบคซึงชาน รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซินดี้ รับบทโดย ไอยู (IU) พวกเขาทั้งหมดมาพร้อมกับเสน่ห์และบุคลิกในแบบเฉพาะเมื่อรวมกับท่าทางตลกๆก็ช่วยเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างดี

ราจุนโม รับบทโดย ชาแทฮยอน เป็นโปรดิวเซอร์รายการบันเทิงที่เต็มไปด้วยความตลก เขาเข้าหาทุกคนอย่างเป็นมิตร รวมถึงยังช่วยจัดไทของรุ่นน้องซึงชาน เป็นตัวละครที่พร้อมสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา

ทักเยจิน รับบทโดย คงฮโยจิน มาในมาดโปรดิวเซอร์มากประสบการณ์กว่า 10 ปี เธอเป็นคนสบายๆที่มีทั้งออร่าและความน่ารักในตัว เธอให้รุ่นน้องซึงชานพิงขณะหลับ อวดเสน่ห์ในแบบน่ารักให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

แบคซึงชาน รับบทโดย คิมซูฮยอน เป็น PD น้องใหม่ที่ไม่ว่าจะทำอะไรเขาก็ดูน่ารัก โดยเฉพาะฉากที่เขาตกใจจากการเข้ามาทางด้านหลังของ PD เยจิน ก็เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก

ซินดี้ รับบทโดย ไอยู เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ในแบบหรูเลิศเชิดสวยและชิค แต่เมื่อเธอคุยกับราจุนโมใบหน้าของเธอกลับเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเธอยังหลับในรถบัส เรียกได้ว่าเป็นการเผยภาพลักษณ์ในอีกด้านหนึ่งของซินดี้ผ่านทีเซอร์นี้

KBS 2TV ‘PRODUCER’ ออกอากาศ 15 พฤษภาคม เวลา 21.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top