Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ) ปิดฉากคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้ โชว์สุดอลัง..แฟนๆกว่า 25,000 แทบหยุดหายใจ (2008-06-02)

เมื่อค่ำคืนวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตในประเทศจีนภายใต้ชื่อ 2nd ASIA TOUR CONCERT “O” in Shanghai ที่สนามกีฬาฮองเกา เซียงไฮ้ ประเทศจีน ร่วมกับแฟนๆที่ไปชมคอนเสิร์ตเต็มความจุพื้นที่กว่า 25,000 คน


สำหรับคอนเสิร์ตนี้นับเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในประเทศจีนและได้แสดงให้เห็นถึงความโด่งดังในฐานะ "ศิลปินแห่งเอเชีย" ได้เป็นอย่างดีผ่านทางความสามารถในเสียงร้องและการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ


บรรดาแฟนเพลงต่างได้ชมการแสดงที่เรียกได้ว่าแทบจะหยุดหายใจกันเลยทีเดียวกับความยอดเยี่ยมของเหล่า 5 เทพดงบังชินกิในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เซียงไฮ้ด้วยความยาวต่อเนื่องถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง


ที่นั่งในสนามกีฬาถูกจับจองเต็มพื้นที่พร้อมอุปกรณ์สร้างสีสันจากแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็นป้ายไฟเชียร์ศิลปินที่ชื่นชอบหลากสีสัน แท่งไฟสีแดงสดเพื่อเตรียมไว้ใช้ในทะเลเพลิงสีแดง รวมไปถึงป้ายแบนเนอร์ดงบังชินกิหลากหลายขนาด


เพลงจำนวน 24 เพลงถูกขับขานอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆชาวจีนได้ดื่มด่ำอย่างเต็มที่ และที่พิเศษสุดก็เห็นจะเป็นเพลง HUG ที่เหล่าเทพแต่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีนเพื่อเอาใจแฟนๆ


นอกจานี้ดงบังชินกิยังได้ออกมาร่วมสวดภาวนาให้แก่ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เสฉวนก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มพร้อมกับแฟนๆกว่า 25,000 คนอีกด้วย


เมื่อคอนเสิร์ตจบลง บรรดาแฟนๆต่างก็ยังไม่ยอมออกไปจากฮอลล์แต่ต่างส่งเสียงร้องเรียกศิลปินสุดที่รัก อีกทั้งยังเกิดการติดขัดของผู้ชมรวมระหว่างทางออกสนามกีฬาไปถึงการจารจรในบรเวณนั้นที่เป็นอัมพาตกินเวลาอย่างน้อย 30 นาทีกันเลยทีเดียว


""


""


""
เสื้อหายไปไหน !?!?
เซียจุนซู นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top