Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากอังกอร์คอนเสิร์ต ‘FLOWER’ ที่กรุงโซล (2015-04-20)

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) ปล่อยภาพแบ็คสเตจในคอนเสิร์ตอังกอร์ที่กรุงโซล

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.) ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม คิมจุนซู ได้จัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘2015 XIA 3rd ASIA TOUR ENCORE CONCERT IN SEOUL ‘FLOWER” โดยมียังดงกึนเข้าร่วมด้วยในเพลง Out of Control ที่เขาได้เตรียมเพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ เรียกได้ว่าเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือที่ได้รับนั้นแทบจะทำให้ฮอลล์แตกกันไปเลย"

โดยการที่ ยังดงกึน เข้าร่วมเป็นเกสในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้บรรยากาศในฮอลล์มีความร้อนแรงเป็นอย่างมาก เขาได้มาโชว์สุดยอดการแร็พไปจนถึงแดนซ์เพอฟอร์แมนซ์ที่เตรียมมาเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเคมีของเขากับ XIA นั้นเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม

ทีมงานเผย "หลังจากที่คอนเสิร์ตกรุงโซลเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา XIA ได้ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง FLOWER ไปแล้ว ในครั้งนี้เขาก็ได้ยังดงกึนมาอีกมันเป็นอะไรที่วิเศษมาก พลังของทั้งสองคนทำให้ฮอลล์จัมชิลร้อนแรงมาก"

นอกจากนี้ในช่วงจินี่ไทม์ของคอนเสิร์ตอังกอร์ คิมจุนซู ยังได้มาเอาใจแฟนๆกับโชว์ ‘แดนซ์เมดเลย์’ ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก โดยเพลง ‘Mission’ จากอัลบั้มของ JYJ, เพลงแดนซ์จากอัลบั้มเดี่ยวที่ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆกับ ‘Tarantallegra’, ‘Turn it up’ ในแบบเมดเลย์ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี

XIA กล่าวว่า "ผมคิดว่าการที่ผมวางจำหน่ายอัลบั้มและมีคอนเสิร์ตได้นั้นทั้งหมดเป็นเพราะพลังของแฟนๆครับ ผมคิดว่าผมได้รับความรักมากมายจริงๆ เพราะความรักของทุกคนทำให้ผมยืนอยู่บนเวทีได้" เสริม "ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรือมิวสิคคัล ผมจะไม่ลืมความรักที่ทุกคนมอบให้ และจะไม่เปลี่ยนแปลงด้วย ผมจะเป็นนักร้องที่จะไม่ทำให้แฟนๆต้องเสียใจและทุกคนต้องภูมิใจครับ" เขากล่าวก่อนปิดฉากเอเชียทัวร์อย่างเป็นทางการ

คิมจุนซู ได้จัดคอนเสิร์ต FLOWER ทั้งหมด 7 เมือง 16 รอบ หลังจากนี้เขาเตรียมมีงานละครเวที Death Note จะเปิดการแสดงเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top