Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซีแอล (CL) 2NE1 ไม่ปรากฏในรายชื่อจริง TIME 100: Most Influential People (2015-04-17)

ย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 13 เมษายน ซีแอล ได้รับการโหวตจากชาวเน็ตเป็นอันดับที่ 2 ใน TIME 100: Most Influential People in the World เป็นรองเพียง วลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏชื่อของ ซีแอล ในรายชื่อ TIME 100 อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

แม้ว่าเธอจะได้รับผลโหวตทางออนไลน์เป็นอันดับสูง แต่ทีมงาน TIME ก็ต้องพิจารณาเงื่อนไขการจัดอันดับก่อนเผยรายชื่ออย่างเป็นทางการในครั้งนี้

ในหมวดหมู่ ‘ผู้นำ’ ของ TIME 100: Most Influential People in the World มีผู้ถูกเลือกอาทิ Barack Obama ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา, Putin ประธานาธิบดีรัสเซีย, Angela Merkel นายกเยอรมัน, Xi Jinping ประธานาธิบดีจีน ฯลฯ

ในหมวด ‘ไอคอน’ อาทิ Pope Francis, Haruki Murakami, Thomas Piketty ผู้เขียนนิยายขายดี ‘Capital in the Twenty-First Century’, อเมริกันป๊อปสตาร์ Taylor Swift, เจ้าของรางวัลโนเบลที่อายุน้อยที่สุด Malala Yousafzai

นอกจากนี้ในหมวดของ ‘TITANS’ ยังมีคนดังในโลกถูกคัดเลือกกันถ้วนหน้า อาทิ Kanye West และภรรยา Kim Kardashian, Tim Cook ซีอีโอ Apple, Christopher Nolan ผู้กำกับภาพยนตร์ดัง และ Bradley Cooper, Julianne Moore นักแสดงฮอลลีวู้ด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top