Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดาแฮ (Lee Da Hae) ได้รับเลือกให้รับบทในละครฟอร์มยักษ์ ทุนสร้าง 800 ล้านบาท East of Eden (2008-06-04)

อีดาแฮ (Lee Da Hae) วัย 24 ปี ยืนยันแล้วว่าจะรับบทในละคร MBC เรื่องใหม่ East of Eden (에덴의 동쪽)


East of Eden เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 25,000 ล้านวอน (800 ล้านบาท) โดยเป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์เมื่อตอนเกาหลีกำลังพัฒนาประเทศอย่างจริงจังในช่วงปี 1960 ถึง 2000 โดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้อง 2 คนที่เกิดในวันเดียวกัน คือ อีดงชอล (รับบทโดย ซงซึงฮอน – Song Seung Heon) และ อีดงอุค (รับบทโดย ยอนจองฮุน – Yeon Jeong Hoon) แต่ถูกสับเปลี่ยนตัวขณะที่อยู่โรงพยาบาล ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับชีวิตของพวกเขาจนนำพาไปสู่การแก้แค้นเกิดขึ้น


ส่วนทางด้าน อีดาแฮ (Lee Da Hae) จะรับบทเป็น มินเฮริน (Min Hye Rin) นักข่าวหนังสือพิมพ์ผู้มีความทะเยอทะยานสูง แต่กลับต้องกลายมาเป็นรักสามเส้าของพี่น้องทั้งสองคน


ทางด้านผู้จัดเผย "ทางเราใช้เวลาคัดสรรดารานำหญิงอยู่นานพอสมควร แต่ นายอนซุก (Na Yeon Sook) ผู้เขียนบทในละครเรื่องนี้ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ก็ได้ตัดสินใจเลือก อีดาแฮ หลังจากไตร่ตรองเป็นอย่างดีแล้ว"


ละครเรื่องนี้ได้เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงตอนเด็กของตัวละครเรียบร้อยแล้ว และพึ่งจะตัดสินใจเลือกตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็นนางเอกก็คือ อีดาแฮนี้เอง โดย East of Eden จะลงจอให้ดูกันในเดือนสิงหาคม หลังจากละครเรื่อง When It’s At Night จบลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top