Connect with us

PINGBOOK

KOREA

INFINITE H ทำตามสัญญา No.1 ปล่อยเอ็มวีขอบคุณแฟนๆ ‘As Long as You’re Not Crazy’ (2015-04-14)

INFINITE H ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง As Long as You’re Not Crazy(니가 미치지 않고서야) เมื่อวันที่ 14 เมษายน

ย้อนกลับไปในงานโชว์เคสอัลบั้มใหม่ ‘Fly Again’ ของ INFINITE H เมื่อวันที่ 26 มกราคม พวกเขาได้ให้คำสัญญาไว้ว่าถ้าเพลงใหม่ ‘Pretty’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ ดงอู (Dong Woo) จะแต่งตัวเป็นผู้หญิง ส่วนโฮยา (Hoya) จะถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงหนึ่งเพื่อแฟนๆ แม้เขาจะต้องออกเงินเอง

ในขณะที่เพลงไตเติ้ล ‘Pretty’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงทีวี ทำให้พวกเขารักษาสัญญาด้วยการปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง As Long as You’re Not Crazy เมื่อวันที่ 14 เมษายน ผ่าน YouTube สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้อย่างมาก

As Long as You’re Not Crazy เป็นผลงานเพลงแนวเออบันฮิพฮอพฝีมือการประพันธ์ของ Lish และ XEPY ที่เคยผ่านงานเพลง Some ของ SoyouXJunggigo ในขณะที่มิวสิควีดีโอเป็นฝีมือของ KEEKANZ ที่เคยทำเวิลด์ไวด์ฮิพฮอพโปรเจค #HIPHOPISHIPHOP กับนักดนตรี 14 ประเทศ

Woollim Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เดิมทีเราจะให้เพื่อนๆในวงถือกล้องถ่ายกันเองสบายๆ แต่พอเริ่มเตรียมงานอะไรๆมันก็เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการที่พวกเขาต้องการให้มิวสิควีดีโอมีคุณภาพออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนๆทุกคน ทำให้ต้องออกแบบท่าเต้นใหม่ทั้งหมด ซึ่งนั่นทำให้เวลาเตรียมงานต้องเนิ่นนานออกไป แม้งานจะหนัก แต่การได้ทำตามสัญญามันเป็นอะไรที่น่ายินดีมากๆ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top