Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XIA คิมจุนซู (Km Junsu) เปิดฉากเอเชียทัวร์ FLOWER ฟินาเล่สุดอลัง (2015-04-09)

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 7-8 เมษายน XIA ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ 2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT ‘FLOWER’ ที่นาโงย่าลงเรียบร้อยแล้ว ในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยแฟนๆกว่า 2 หมื่นคนที่รอ XIA เขาได้โชว์ไลฟ์ที่สมบูรณ์แบบจนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก”

โดยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ XIA เริ่มขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ โอซาก้า ตามด้วย กรุงโซล เซียงไฮ้ กรุงเทพฯ กรุงโตเกียว ฟุกุโอกะ และนาโงยา ร่วมทั้งหมด 7 เมือง 14 รอบการแสดง มีแฟนเข้าชมรวมทั้งหมดกว่า 1.5 แสนคน

นับตั้งแต่วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ‘FLOWER’ เมื่อ 3 มีนาคม ในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์บัตรคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ก็ได้ถูกจำหน่ายเกือบทั้งหมด นับเป็นกระแสตอบรับที่ร้อนแรงมากจนเรียกได้ว่าเขาเป็นสุดยอดนักร้องชายเดี่ยวของเกาหลีเลยก็ว่าได้

คอนเสิร์ตฟินาเล่ที่นาโงย่าในครั้งนี้ บรรดาแฟนๆต่างให้การต้อนรับกันร้อนแรงมากกว่าครั้งใด พวกเขาโบกสะบัดแท่งไฟสีแดงกันอย่างทุ่มสุดตัวตลอดระยะเวลาความสนุกกว่า 3 ชั่วโมง

XIA มาในเพลงฮิตอย่าง ‘Incredible’, ‘X Song’, ‘Out of Control’ รวมถึงเพลงบัลลาดอย่าง ‘My Night’, ‘Butterfly’, ‘Love Breath’ เต็มไปด้วยอารมณ์อันหลากหลาย

คิมจุนซู ยังได้พูดถึงความชื่นชอบในเมนูข้าวหน้าปลาไหลอาหารขึ้นชื่อเมืองนาโงยาจนได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ รวมถึงผลงานละครเวทีเรื่องถัดไปของเขาอย่าง ‘Death Note’ อีกด้วย

อีกทั้ง คิมจุนซู ที่มีความสามารถในการพูดภาษาญี่ปุ่นอันยอดเยี่ยมก็ได้หยอดมุขตลกกับแฟนๆ ร้องเพลงเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ด้านแฟนต่างก็จับตามองทุกอากัปกริยาของ XIA พร้อมส่งเสียงกรี๊ดกันไม่ขาดสาย

โดยการกลับมาของ XIA ในอัลบั้มชุดที่ 3 รอบกว่า 1 ปี 8 เดือน เขามาพร้อมกับโชว์ที่มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นจนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก ตลอดการทัวร์กว่า 7 เมือง กับแฟนกว่า 1.5 แสนคน เขาไม่ได้โชว์เพียงแค่เพลงของเขา แต่ยังได้ได้มาแบ่งปันเกร็ดเรื่องราวและความทรงจำที่ได้จากเมืองต่างๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความสุขอย่างมาก

XIA กล่าว “รู้สึกเสียดายที่เอเชียทัวร์ครั้งนี้ผ่านไปเร็วมาก ทุกครั้งที่ผมทัวร์ไปเมืองต่างๆ ความรักและการสนับสนุนของทุกคนมันได้กลายเป็นพลังให้กับผม ในวันข้างหน้าผมจะทุ่มเทให้เต็มที่มากกว่าเดิมเพื่อให้ทุกคนไม่เสียใจที่ได้เป็นแฟนๆของผม”

อนึ่ง XIA จุนซู เตรียมจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ที่กรุงโซล 18-19 เมษายนนี้ ณ จัมชิล อินดอร์ยิมเนเซียม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top