Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) ทำแฟนๆเสียว เจออุบัติเหตุทางรถยนต์ เคราะห์ดีไม่เป็นอะไร ย้ำลุยถ่ายละครต่อ ! (2008-06-03)

พึ่งจะได้รับการเปิดเผยในวันนี้ (3 มิถุนายน 2551) ว่า อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) นักร้อง นักแสดง ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งหลังจากเกิดอุบัติเหตุนี้เขาก็ได้เดินทางออกจากที่เกิดเหตุไปยังสถานที่ถ่ายทำอีกจุดหนึ่งในทันที (ถ่ายละครเรื่อง You Are My Destiny) 


เนื่องจากตารางที่แน่นมาก เขายังไม่มีแม้กระทั่งเวลาเพียงน้อยนิดที่จะไปตรวจร่างกายในโรงพยาบาลใดๆหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทางด้านสถานที่เกิดเหตุนั้นดูเหมือนจะไม่รุนแรงนักโดยรถที่เข้ามาชนเขานั้นเป็นรถที่หักหลบมาจากอุบัติเหตุจากอีกจุดหนึ่ง ส่งผลให้เกิดการเฉี่ยวชนเกิดขึ้น


ขณะนี้อีจีฮุนกำลังมีงานละครประจำวัน (จันทร์-ศุกร์) เรื่อง You Are My Destiny ทางช่อง KBS รวมไปถึงการโปรโมทเพลงในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ของเขา ซึ่งนับเป็นการหวนสู่วงการเพลงอีกครั้งในรอบ 4 ปี โดยในตอนนี้เพลง 가슴아 미안하다 (Heart is Sorry) ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องขึ้นโชว์ตามรายการเพลงต่างๆอีกด้วย


ทางด้านอีจีฮุนเปิดเผยว่าเขาก็กำลังมองหาเวลาจะไปตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง อาจจะเป็นหลังการโชว์เพลงในรายการ Music Bank ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ก็เป็นได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top