Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] SS501 เปิดใจอยากจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยปีหน้า (2008-06-02)

วานนี้ (1 มิถุนายน 2551) เวลา 15.30 น. ห้องอาหาร Deja Vu โรงแรม pullman คิงส์ พาวเวอร์ กรุงเทพ : 5 หนุ่ม SS501 (ดับเบิ้ลเอสโคคงอิล) ซึ่งประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) ฮอยองแซง (Heo Young Sang) พัคจองมิน (Park Jung Min) ได้เปิดห้องสัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด ซึ่งภายหลังจากการสัมภาษณ์จบลงพวกเขาก็จะขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตที่งาน Vrigit Hitz ต่อไป


▲รู้สึกอย่างไรกับการต้อนรับของแฟนเพลงชาวไทย
ฮยอนจุง :
ดีใจมากเลยครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่มาเปิดตัวที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สำหรับคราวนี้ก็จะมีการแสดงมาให้ชมกันด้วยครับ ก็หวังว่าแฟนๆจะให้การสนับสนุนพวกเราเผื่อคราวหน้าจะได้มีโอกาสกลับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกครั้งครับ


▲ทำไมซิงเกิ้ลนี้ถึงชื่อเดจาวู (Deja Vu)
ฮยองจุน :
ตอนแรกที่คิดว่าจะทำซิงเกิ้ลใหม่ก็อยากจะทำอะไรที่ฟังแล้วติดหูร้องตามกันได้ง่ายๆ ก็เลยรู้สึกว่าสภาวะของการเป็นเดจาวูที่เป็นเหมือนอาการที่เห็นอะไรซ้ำกันสองครั้ง น่าจะเหมาะกับซิงเกิ้ลในครั้งนี้เพราะว่าท่อนร้องมันมีอะไรที่ติดปากซ้ำๆกัน ทำให้กลายมาเป็นชื่อ Deja Vu ครับ


▲มิวสิควีดีโอในซิงเกิ้ลนี้มีสองตัวคือ Deja Vu แบบเท่ห์ๆ และ A Song Calling for You แบบน่ารักๆ ชอบแบบไหนมากกว่ากัน
จองมิน :
ถ้าให้เลือกก็คงจะเลือก Deja Vu ครับ เพราะว่าภาพลักษณ์ของ SS501 นั้นเดิมทีจะวางไว้ในแบบเท่ห์ๆครับ แต่ก็มีสมาชิกในวงคนอื่นๆ รวมไปถึงแฟนๆ ที่ชอบเพลง A Song Calling for You ที่ดูน่ารักๆสนุกสนานด้วยครับ
ฮยอนจุง : ชอบทั้งสองเพลงเลยครับ ถึงจะแตกต่างกัน แต่ทั้งสองเพลงก็มีจังหวะสนุกๆ และหนักแน่น ก็อยากให้แฟนๆติดตามทั้งสองเพลงเลยครับ


▲ในซิงเกิ้ลนี้ทำอะไรกันบ้าง
ฮยองจุน :
ส่วนที่มากที่สุดคงเป็นการร้องครับ แต่ละเพลงก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันครับ เช่น เพลง Deja Vu ผม และ ฮยอนจุง ก็จะมีส่วนร่วมในการร้องแรพด้วยครับ ส่วนเพลง Destiny ก็จะมีคยูจงมาร่วมร้องแรพด้วยครับ


▲โอกาสมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย
จองมิน :
มีแน่นอนครับ ปีหน้าพวกเราก็จะมีการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศแถบเอเชียด้วยครับ ผมก็หวังว่าประเทศไทยจะได้เป็นหนึ่งในประเทศที่พวกเราได้มาเปิดคอนเสิร์ตด้วยครับ และถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆก็อยากให้ทุกคนมาสนุกกันในคอนเสิร์ตให้มากๆนะครับ


▲ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้จะเป็นวันครบรอบ 3 ปีของ SS501 มีโครงการพิเศษอะไรบ้าง
คยูจง :
ครบรอบ 3 ปีทั้งทีก็ต้องมีอะไรพิเศษครับ คือกลับไปเกาหลีครั้งนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ และในวันที่ใกล้ๆกันก็จะเป็นวันเกิดของหัวหน้าวงฮยอนจุงด้วยครับ เลยน่าจะมีเซอรไพรส์อะไรกันด้วยในคอนเสิร์ตครับเพราะว่าเป็นวันที่ครบรอบ 3 ปีของ SS501 และในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีการร้องเพลง Deja Vu แบบดัดแปลงด้วยครับ


▲รู้สึกอย่างไรกับ DSPEnt ประเทศไทย
จองมิน :
ดีใจมากครับที่ DSP มาเปิดสาขาในประเทศไทย ซึ่งการเปิดสาขาในประเทศไทยนี้ทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ และสามารถมาเมืองไทยได้บ่อยขึ้น ก็อยากให้แฟนๆทุกคนติดตามผลงานด้วยครับ


▲เสน่ห์ของ SS501
ฮยอนจุง :
เสน่ห์ของยองแซงคือเสียงร้องครับ ถึงเราสองคนจะอายุเท่ากัน แต่ยองแซงเป็นคนที่น่ารักมากครับ เป็นคนที่ใสซื่อบริสุทธิ์ดี ผมรู้สึกประทับใจครับซึ่งนี่ก็น่าจะเป็นเสน่ห์ของเขาครับ
ยองแซง : สำหรับ ฮยองจุน เป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรก็ตั้งใจมากครับ ไม่มีการยอมแพ้เลย แต่ถึงจะเป็นอย่างงี้ก็ไม่ได้เครียดจนเกินไปนะครับ เขายังเป็นคนที่น่ารัก ขี้เล่น แถมเท่ห์อีกด้วยครับ
ฮยองจุน : จองมิน เหรอครับ เป็นคนที่พูดเก่งมากๆครับ แล้วก็ขี้เล่น เข้ากับคนง่ายมาก บ่อยครั้งจะเห็นเขาสนิทกับคนหลากหลายประเภทมาก บางทีตกใจว่าแบบสนิทกับคนแบบนี้ได้ด้วยเหรอ และที่สำคัญเป็นคนที่วาทศิลป์ดีมากๆครับ แถมยังตั้งใจทำงานมากด้วยครับ ก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่เท่ห์สุดๆไปเลยครับ
จองมิน : คยูจง เป็นคนที่นิสัยดีมากเลยครับ โอบอ้อมอารี ทำอะไรก็คิดถึงคนอื่นเสมอๆ และก็เป็นคนตั้งใจทำงานด้วยครับ เวลาได้รับมอบหมายอะไรมาก็จะทำให้ดีที่สุดครับ
คยูจง : พี่ฮยอนจุงเป็นพี่ชายที่ผมชอบมากที่สุดคนนึงเลยครับ ถึงแม้พี่จะดูนิ่งๆแข็งๆไม่ค่อยสนใจอะไร แต่จริงๆแล้วเป็นคนใจดีมากๆเลยครับ แต่บางครั้งมีแอบร้องไห้ด้วย ดูภายนอกอาจจะเข้มแข็งแต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวเหมือนกันนะครับ แล้วก็เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆด้วยครับ ที่รู้จักกันมา 4 ปีผมยังรู้สึกว่ายังค้นหาเสน่ห์ของพี่เขายังไม่หมดเลยครับ


▲มาเมืองไทยถ้ามีเวลาว่างอยากทำอะไร
ฮยอนจุง :
สิ่งที่อยากทำที่สุดถ้ามีเวลาในเมืองไทยคืออยากจัดคอนเสิร์ตครับ และถ้าจบคอนเสิร์ตปุ้ป ผมก็อยากไปนวดทันทีเลยครับ
คยูจง : เหมือนกับรุ่นพี่ครับ เพราะว่าถ้ารุ่นพี่เล่นคอนเสิร์ตผมก็ต้องเล่นด้วย แล้วไปนวดเหมือนกันครับ (หัวเราะ)
จองมิน : อยากจะไปเที่ยวเกาะครับ ที่ผ่านๆมาก็ได้เที่ยวแต่กรุงเทพและได้ไปที่พัทยาในคราวก่อน นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมในชาวเกาหลีอย่างเกาะภูเก็ต ผมก็ได้ยินมาว่ายังมีเกาะที่สวยอีกเยอะเลยครับ แบบว่ายิ่งเที่ยวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสวยมากเท่านั้น ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเที่ยวตามสถานที่เหล่านั้นครับ


▲พูดภาษาไทยอะไรได้บ้าง
ฮยองจุน :
อร่อยมากๆ กินด้วยกันนะครับ
ยองแซง : ผมรักคุณ
ฮยอนจุง : เร็วๆเข้า
คยูจง : ต้มยำกุ้ง ว๊าว
จองมิน : อย่าโกหกนะ หุบปาก !!! (ไว้พูดกับเพื่อนฮาๆ)


▲สเป็คสาว
จองมิน :
ชอบสาว ฉลาด เซ็กซี่ และต้องใจดีด้วยครับ แต่แอบชอบเซ็กซี่มากกว่าน่ารักนิดๆครับ ถ้าเป็นผิวสีน้ำผึ้งด้วยจะเยี่ยมมากครับ
คยูจง : ชอบสาวตาเป็นประกายครับ วิ๊งๆ ยิ้มสวย และต้องเป็นผู้หญิงที่อ่อนต่อโลกใสซื่อบริสุทธิ์ครับ
ฮยอนจุง : ผู้หญิงไทยเมื่อเทียบกับสาวๆประเทศอื่นรู้สึกว่าจะยิ้มสวยกว่าเพื่อนครับ เวลาเดินไปไหนแล้วมีคนยิ้มให้ก็รู้สึกดีครับ ทำให้ผมพลอยยิ้มไปด้วย ส่วนผู้หญิงก็ชอบแบบสนุกสนาน คล้ายๆเป็นเพื่อนกันครับ
ยองแซง : ชอบผู้หญิงตัวเล็กครับ ไซส์เล็กๆ มินิ กอดพอดีไม่ขาดไม่เกิน ส่วนผู้หญิงไทยก็รู้สึกสวยมากครับ มีมุมที่เซ็กซี่ด้วยแต่เมื่อบวกกับรอยยิ้มแล้วก็น่ารักครับมีเสน่ห์รอบด้านเลย
ฮยองจุน : ชอบผู้หญิงที่ตั้งใจทำงานครับ ทำอะไรทำจริง ผมรู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้จะมีเสน่ห์มาก และผมมักจะหวั่นไหวกับผู้หญิงแนวอ่อนหวานหญิงๆ ส่วนสาวไทยผมก็รู้สึกว่าเซ็กซี่มากเลยครับ


▲ถ้าติดเกาะร้างจะพาสมาชิกคนใดในวงไปอยู่ด้วย
จองมิน :
ไม่พาใครไปเลยครับ ไปคนเดียว ชอบอยู่คนเดียวครับ
คยูจง : พาจองมินไปครับ เพราะว่าถ้าไปกับเขาแล้วชีวิตคงไม่ลำบากครับ เนื่องจากเขาไปไหนก็จะตั้งใจทำงานเพื่อไม่ให้ตัวเองลำบากจะได้ให้ตัวเองสบาย ผมเลยจะพาเขาไปครับ (หัวเราะ)
ฮยอนจุง : ไม่ไปไหนเลยครับ ไม่พาใครไปด้วย
ยองแซง : ผมพาฮยองจุนไปละครับ เพราะอยู่ด้วยสนุกมาก ถ้าติดเกาะร้างคงไม่เหงาครับ คงขำไปด้วยกัน
ฮยองจุน : Good Choice (พูดกับยองแซง) ถ้างั้นผมก็ตกลงไปด้วยกันกับยองแซงเลยครับ เพราะว่านอกจากเข้าขากันแล้ว ยองแซงเป็นคนที่มีน้ำใจมากครับ คงจะช่วยหาอาหารมาแบ่งกันกินครับ


▲ถ้ามีพร 1 ข้อจะขออะไรเป็นพิเศษ
จองมิน :
ขอสันติภาพให้กับโลกครับ (ปรบมือ)
คยูจง : ขอให้จองมินกลับมาสติดีซักทีครับ เป็นห่วงมากเลยครับ ถ้าพาจองมินกลับมาได้แล้วก็หวังว่า SS501 คงจะได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกนะครับ (หัวเราะ)
ฮยอนจุง : อยากจะให้วง SS501 เป็นวงที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกครับ นอกจากจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้ว ยังจะได้ช่วยเหลือการกุศลต่างๆแก่ผู้อื่นได้ด้วยครับ
ยองแซง : หวังว่าโลกนี้จะมีแต่ความสุข ไม่ต้องมีความโศกเศร้าใดๆอีกต่อไปครับ
ฮยองจุน : อยากจะให้ภาวะโลกร้อนหมดไปครับ (ปรบมือ)


▲แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีให้แฟนๆ
ฮยองจุน :
อยากแนะนำสวนสนุก EVERLAND ครับเพราะว่าที่นั่นมีเครื่องเล่นมากมาย ถ้าไปเล่นที่นี่สนุกแน่ครับ ที่สำคัญเหมาะกับครอบครัว ถ้าใครไปกับครอบครัวไปที่นี่รับรองสนุกแน่นอนครับ
ยองแซง : อยากแนะนำให้ไปชุนชอนครับ อยู่ในจังหวัดคังวอน ที่นั่นอากาศดีมากครับ อาหารอร่อยด้วยอยากให้ไปกันครับ
ฮยอนจุง : ไม่รู้จะแนะนำที่ไหนเป็นพิเศษครับ แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้แฟนๆไปลองอยู่เกาหลีสัก 1 ปี เพราะว่าเมืองไทยมีแค่ฤดูร้อน แต่ที่เกาหลีมี 4 ฤดู เลยอยากให้ลองไปดูว่าแต่ละฤดูมีความแตกต่างกันอย่างไรครับ
คยูจง : คยูจง อยากแนะนำให้ไปชอนจูครับ เพราะเป็นบ้านเกิดของผมเพราะที่นั่นมีศิลปะวัฒนธรรมของเกาหลีอยู่มากครับ อยากให้ไปดูว่าสีสันวัฒนธรรมของเกาหลีเป็นยังไง
จองมิน : มีที่เที่ยวอยากแนะนำเยอะมากเลยครับ แต่ของสรุปว่าถ้าใครชอบช้อปปิ้งแฟชั่นให้ไปดงแดมุน แต่ถ้าชอบวัฒนธรรมให้ไปพระราชวัลคยองบก แต่ว่าถ้าอยากให้ไปดูอะไรเท่ห์ๆเจ๋งที่สุดในเกาหลีให้ไปบ้านผมครับ (หัวเราะ)


▲เมื่อวานฮยอนจุงได้เซอร์ไพรส์วันเกิดจากแฟนๆรู้สึกอย่างไร
ฮยอนจุง :
ดีใจมากเลยครับ ถึงแม้ว่าจะมาจากต่างประเทศไกลขนาดนี้แฟนๆก็ยังอุส่าห์เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ก็ขอบคุณมากครับ และผมสัญญาว่าจะเก็บความประทับใจนี้จะเอาไว้เป็นแรงผลักดันให้ตั้งใจทำงานมากขึ้นครับ


▲ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
จองมิน :
ขอบคุณสำหรับกำลังใจของๆแฟนมากครับ แล้วก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกผมตลอดไปครับ และหวังว่าปีหน้าก็จะได้มีคอนเสิร์ตในประเทศไทย อย่าลืมรักพวกผมให้มากๆนะครับ
คยูจง : วันนี้ได้มีโอกาสได้มาแถลงข่าวก็ขอสวัสดีอย่างเป็นทางการ และขอบคุณที่ติดตาม SS501 อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพครับ หวังว่าจะได้พบกันอีกกับคอนเสิร์ตในปีหน้าด้วยครับ
ฮยอนจุง : กลับไปผมจะไม่ลืมแฟนๆชาวไทยเด็ดขาดเลยครับ ไปที่ไหนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะไม่ลืมแฟนๆชาวไทยครับ ถ้ากลับมาคราวหน้าเราจะเป็น SS501 ที่ดีกว่าเดิมเข้มแข็งกว่าเดิมครับ
ยองแซง : ขอบคุณสำหรับกำลังใจแฟนๆและพี่ๆนักข่าวครับ เย็นนี้จะมีการแสดงด้วยอย่าลืมติดตามนะครับ
ฮยองจุน : จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ครับ และหวังว่าเราจะได้มาเปิดคอนเสิร์ตในไทยได้ในเร็ววัน และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราตลอดไปครับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top