Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ชวนแฟนๆชมคอนฯ ‘ชีวิตดี๊ดี’ ไลฟ์อิน แบงคอก (2015-04-03)

3 เมษายน 2558 เวลา 16.00 น. ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์, นักร้องหนุ่มจากเกาหลีใต้ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อจัดคอนเสิร์ต ‘2015 JUNG YONG HWA LIVE < One Fine Day > IN BANGKOK’ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยในวันนี้เขาได้จัดงานแถลงข่าวด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

Q: ทักทายแฟนๆชาวไทยหน่อยครับ?
– สวัสดีครับ ผมยงฮวาครับ คิดถึงผมไหมครับ #รู้ยัง (ทุกคนคิดถึงนะครับ) จริงๆเหรอ? (จริงๆครับ)

Q: อีกไม่กี่วันก็จะครบรอบ 5 ปีเต็มของการพบกันระหว่าง CNBLUE กับ Boice งาน Mnet ShowKing M Bangkok เมื่อปี 2010 นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทย ความผูกะันจากวันนั้นถึงวันนี้ที่คุณยงฮวามีต่อแฟนๆชาวไทยเป็นอย่าไรบ้าง?
– ดีใจมากและขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ทำให้ผมได้กลับมาหาแฟนๆอีกครั้งครับ ครั้งนี้ได้มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ได้ออกมาด้วยครับ ขอบคุณแฟนๆมากที่ได้มาเจอกันอีกครั้งครับ

Q: เป็นเรื่องบังเอิญมากที่คุณยงฮวาและเพื่อนในวงจะได้มาไทยในช่วงเดือนเมษาฯ หรือพฤษภาคม คุ้นกับอากาศร้อยนเมืองไทยรึยัง? และกิจกรรมที่ชอบทำเวลาที่มาเมืองไทยทุกครั้งคืออะไร?
– ก่อนมาไทยเกาหลียังหนาวอยู่ครับในฤดูใบไม้ผลิ แต่เริ่มจะอบอุ่นแล้วครับ ดีใจที่ได้มาเมืองไทยที่อบอุ่นกว่าด้วย เพราะชอบอยู่แล้วครับ พรุ่งนี้ก็มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของผมด้วยก็เฝ้ารอมากเลยครับ ความจริงแล้วอยากมาไทยโดยที่ไม่ต้องทำงานนะครับ อยากมาพักผ่อนมากกว่าครับ

Q: ออกงานคนเดียว ทัวร์คอนเสิร์ตคนเดียว รู้สึกเหงาบ้างไหม การทำงานแตกต่างจากการทำงานกลุ่มอย่างไร?
– หลังจากที่ผมเดบิวงานเดี่ยวก็กดดันมากเลยครับ เมื่อก่อนทำงานเป็นกลุ่มก็แชร์ความเครียดกันไป พอมาทำงานเดี่ยวแล้วกดดันสูงมาก ตอนนี้มีทัวร์อยู่ครับไปหลายประเทศมาก ตอนที่ได้ไปจริงๆก็ดีใจมากเพราะมีแฟนๆมาต้อนรับดีมาก ทำให้ความเครียดหายไปเลยครับ

Q: อยากให้เล่าถึงความเป็นมากับอัลบั้ม One Fine Day มีการเตรียมงานนานไหม? การร่วมงานกับศิลปินอื่นๆอย่างคุณ JJ Lin ได้มาร่วมงานกันอย่างไร?
– หลังจากที่ออกอัลบั้มเดี่ยวแล้วก็ดีใจมากเลยที่ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศ ที่เป็นรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงและผมนับถือตั้งแต่เด็กด้วยครับ ก็ดีใจด้วยที่จะได้มาร้องเพลงให้แฟนๆชาวไทยครั้งแรกมากครับ

Q: ถ้าให้แฟนๆรู้จักตัวตนของคุณมากขึ้น คุณจะแนะนำเพลงอะไรในอัลบั้มเพลงไหนให้แฟนๆ?
– เลือกเพลงใดเพลงนึงคงไม่ได้ครับ อยากให้แฟนๆได้ฟังเพลงทุกเพลงในอัลบั้มเลยครับ

Q: ชื่อทัวร์คอนเสิร์ต 2015 Jong Yong Hwa Live <One Fine Day> In Bangkok อยากทราบว่า One Fine Day ในแบบฉบับของยงฮวาเป็นยังไง วันไหนที่ชีวิตจะดี๊ดีครับ?
– น่าจะเป็นวันพรุ่งนี้นะครับ เพราะทุกครั้งที่มาจัดคอนเสิร์ตในไทยไม่เคยกังวลเลยครับ ทุกคนให้การตอบรับดีมากๆ แม้จะกังวลนิดหน่อยก่อนขึ้นเวที แต่พออยู่บนเวทีแล้วความรู้สึกกังวลหายไปเลยครับ

Q: ขอบคุณแทนแฟนๆชาวไทยมากด้วยนะครับ
– ก่อนที่จะมาออกอัลบั้มเดี่ยวตอนแรกรู้สึกกังวลเหมือนกันว่าจะสำเร็จไหม พอได้มาร้องจริงๆกระแสตอบรับดีมากเลยครับ ทำให้ความกังวลหายไปเพราะความรักที่แฟนๆมอบให้ครับ

Q: หลังจากรายการ "JYH’s Hologram" ออกอากาศไป ภาพลักษณ์ "เจ้าชายยงฮวา" ได้ถูกมองใหม่ว่าเป็นผู้ชายธรรมดาๆเรียลง่าย คุณคิดอย่างนั้นไหม? พอใจกับผลตอบรับของรายการนี้มากน้อยแค่ไหน?
– ตอนออกรายการนี้ครั้งแรกก็รู้สึกดีนะครับ แม้ภาพลักษณ์ผมจะเป็นศิลปินแต่ผมก็เหมือนคนทั่วไปนะครับ เวลาไม่มีงานก็นอนกลิ้งเล่นอยู่ที่บ้าน แล้วทุกคนก็ได้เห็นไปพร้อมๆกันด้วย เป็นชีวิตจริงของผมจริงๆ เลยอาจทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีครับ ถ้ามีซีซันสองผมจะให้ทุกคนได้เห็นผมนอนอย่างเดียวเลยครับ (หัวเราะ)

Q: แฟนๆ อยากเห็นมุมมองหลายๆด้านของคุณมากขึ้น มีแผนที่จะทำรายการ “โฮโลแกรม” ออกมาอีกไหม? แล้วอยากลองทำเมนูอาหารอะไรเป็นพิเศษอีกไหม?
– ทุกคนเข้าใจผิดว่าผมทำอาหารไม่เก่งนะครับ เรื่องไข่ดาวนี่เป็นสไตล์ของผมนะครับ ต้องกินแบบกรอบๆน้ำมันเยอะๆ มันเป็นสไตล์ของผมเลยครับ ไม่ใช่ทำอาหารไม่เก่ง ถ้ามีซีซันสองก็อยากจะเป็นเชฟให้ทุกคนได้เห็นว่าผมทำอาหารเก่งเหมือนกันครับ แล้วถ้ามีโอกาสผมจะทำต้มยำกุ้งด้วยครับ

Q: คุณมักชอบบ่นใน SNS ว่าคุณหิว มาไทยครั้งนี้อยากทานเมนูไหนเป็นพิเศษบ้าง เมนูที่เพื้อนๆได้เห็นแล้วอิจฉาแน่นอน
– เวลาผมไปทัวร์ต่างประเทศเพื่อนๆจะอิจฉาทุกครั้ง เพราะผมได้กินอาหารทุกประเทศเลยครับ ถ้าแต่เดบิวเดี่ยวมาผมขึ้นไป 4.5 โลแล้ว มาเมืองไทยนี้อยากให้น้ำหนักขึ้น 5 โลเลยครับ เพราะวันนี้จะได้กินสุกี้ด้วย ผมชอบมาก เวลามาไทยต้องกินสุกี้เลยครับ

Q: ขอให้น้ำหนักขึ้น 5 โลจริงๆ?
– ครับ จะพยายามนะครับ

Q: เมื่อเร็วๆนี้คุณเพิ่งได้รับรางวัลจาก Weibo อย่างรางวัล The Hottest Korean Star และ Gaon-Weibo Chart’s Most Influential Korean Star เป็นนักร้องและนักแสดงจากเกาหลีคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ คุณรู้สึกยังไงบ้าง?
– รู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากเลยครับที่ให้ความสนใจผมมาตลอด แล้วก็ดีใจด้วยที่จะได้มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ เหตุผลที่ผมเล่น SNS เพราะอยากจะคุยกับแฟนคลับ ไม่ได้อยากจะโพสภาพอย่างเดียว อยากให้ทุกคนเห็นว่าเราทำอะไรบ้าง ได้มีประสบการณ์อะไรบ้าง เวลาไปทำงานต่างประเทศแฟนๆจะได้เห็นด้วยครับ

Q: ใครๆก็ชมว่าใจคุณหล่อไม่แพ้หน้าตา ช่วยเล่างานอาสาสมัครครั้งล่าสุดที่คุณได้เข้าร่วมให้เราฟังหน่อย บรรยากาศวันนั้นเป็นยังไงบ้าง?
– ทุกคนอาจคิดว่าการเป็นอาสาสมัครแจกถ่านมันเหนื่อย แต่จริงๆแล้วไม่เหนื่อยเลยครับ เวลาได้ไปแจกให้กับผู้ที่ต้องการความอบอุ่นจริงๆแล้วรู้สึกดีใจ และภูมิใจ ตอนที่ได้ใกล้ชิดคนที่หนาวแล้วรู้สึกอยากจะดูแลและอยู่ดีนานๆ เพื่อที่เขาจะได้อุ่นใจเวลาอยู่กับเรา และทุกครั้งก็ได้เรียนรู้หมดเลย เวลาไปคอนเสิร์ตได้ใกล้ชิดแฟนๆก็รู้สึกว่ามันพิเศษมากๆ ตอนที่เป็นอาสาสมัครก็ได้รู้ว่าความสัมพันธ์ของมนุษย์นั้นสำคัญมากแค่ไหนด้วยครับ

Q: คุณคิดว่าส่วนไหนของคุณเซ็กซี่ที่สุด ระหว่าง ไฝ่ใต้ตา เขี้ยวเวลายิ้ม และซิกแพ็ค คุณคิดว่าอย่างไรบ้าง?
– ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆด้วยนะครับที่ชอบ จริงๆแล้วเขี้ยวผมอยากดัดฟันมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ แต่พอแฟนๆชอบเขี้ยวก็เลยไม่ดัดแล้ว เหมือนเป็นเสน่ห์จุดดีของผมครับ นอกจากนี้ซิกแพ็คหายไปเป็นปีแล้วนะครับ แต่ถ้าแฟนๆอยากเห็นผมจะกลับไปทำเป็นช้อคโกแลตซิกแพ็ค มาแจกกับทุกคนเลยนะครับ

Q: อัพเดตภาษาไทยที่สำหรับใช้ในวันดีๆแบบ One Fine Day ให้เราฟังหน่อย เอาเป็นชื่อคอนเสิร์ตละกัน One Fine Day แปลเป็นไทยก็ ‘ชีวิตดี๊ดี’ ‘คือดีอะ’ แต่ถ้าวันไหนไม่ค่อยดีกับเราก็ ‘ร้องไห้หนักมาก’ นะครับ
– (จองยงฮวาพูดภาษาไทยตาม) ‘ชีวิตดี๊ดี’ ‘คือดีอ่ะ’ ‘ร้องไห้หนักมาก’

Q: ฝากอะไรถึงแฟนและคอนเสิร์ต 2015 Jong Yong Hwa Live <One Fine Day> In Bangkok ที่จะเกิดขึ้นหน่อยครับ?
– ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆที่ได้ให้โอกาสให้ผมกลับมาอีกครั้งนะครับ พรุ่งนี้ผมก็จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกด้วย จะเป็นคอนเสิร์ตที่ชีวิตดี๊ดีสำหรับแฟนๆอย่างแน่นอนครับ พรุ่งนี้เจอกันในชีวิตดี๊ดีนะครับ

-จบ-


 

ประมวลภาพ
2015 JUNG YONG HWA LIVE One Fine Day IN BANGKOK PRESS CONFERENCE
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top