Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) คัมแบ็คลุยคอนฯโซล ปลาย เม.ย. พร้อมเวิลด์ทัวร์ 15 ประเทศ (2015-04-02)

2 เมษายน YG Entertainment เปิดตัวโปสเตอร์ บิ๊กแบง (BIGBANG) เวิลด์ทัวร์ ‘2015 WORLD TOUR IN SEOUL WITH NAVER’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25-26 เมษายนนี้ ก่อนที่พวกเขามีแผนจะไปพบกับแฟนๆทั่วโลกต่อไป

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 บิ๊กแบง เคยจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกรวมทั้งหมด 12 ประเทศ โดยมีแฟนๆเข้าชมกว่า 8 แสนคน ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองกับสถิติเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า

‘BIGBANG 2015 WORLD TOUR’ จัดต่อเนื่องไปจนถึงปี 2016 รวมทั้งหมดประมาณ 15 ประเทศ 70 รอบการแสดง โดยคาดว่าจะมีแฟนเข้าชมกว่า 1.4 ล้านคน โดยเมืองที่พวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตนอกจากเกาหลีแล้ว ยังมี จีน ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงอเมริกา ซึ่งจะมีประเทศที่ยังไม่เคยไปเยือนในเวิลด์ทัวร์ครั้งก่อนอีกด้วย

นอกจากนี้ทีมงานเบื้องหลังคอนเสิร์ตก็ยังเป็นทีมงานระดับโลกเช่นกัน Roy Bennett ที่เคยผ่านการออกแบบเวทีให้กับ Paul McCartney, Beyonce, Lady Gaga, Rihanna จะมาทำหน้าที่เป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ นอกจากนี้ยังมี Ed Burke ผู้เคยทำหน้าที่เป็นวีดีโอกราฟเฟอร์ Beyonce ก็จะได้มาร่วมทำหน้าที่ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ร่วมด้วย ในขณะที่ Gill Smith II จะทำหน้าที่มิวสิคไดเรคเตอร์ และ Jonathan Lia จะมาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับงานครั้งนี้ ร่วมกับบรรดาทีมงานของอเมริกาอีกกว่า 100 ชีวิต

อนึ่ง คอนเสิร์ตจะเปิดให้จองบัตร 6-7 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง G Market

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top