Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEC-Tero Music เพิ่มความร่วมมือกับ JYP Entertainment โปรโมทและจัดจำหน่ายอัลบั้มของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต miss A (2015-03-31)

หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันในการโปรโมท GOT7 บอยแบนด์ที่กำลังมาแรงในบ้านเรา BEC-Tero Music ก็ได้เดินหน้านำเสนอผลงานคุณภาพจากศิลปินในค่าย JYP Entertainment เบอร์ต่อไป โดยครั้งนี้ได้ร่วมมือกันโปรโมทและจัดจำหน่ายเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงที่สุดในค่ายอย่าง ‘miss A’

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป BEC-Tero Music กล่าวว่า “ทางเรามีความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจอีกครั้งจากค่าย JYP Entertainment ในการโปรโมทและจัดจำหน่ายอัลบั้มของ miss A ถือเป็นศิลปินเบอร์ที่สองแล้ว และทางเราก็หวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสร่วมงานกันสำหรับศิลปินท่านอื่นๆอีกในอนาคต”

miss A เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีฟอร์มวงเมื่อปี 2010 ภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมดสี่คน ได้แก่ Suzy (เกาหลี), Min (เกาหลี), Fei (จีน) และ Jia (จีน) มีผลงานมาแล้วสองอัลบั้มด้วยกันคือ Be Good without a Man และ Hush ล่าสุดพวกเธอได้ออกอัลบั้มใหม่ชื่อว่า ‘Colors’ มีวางจำหน่ายแล้วที่บ้านเราในรูปแบบดิจิตอล ส่วนตัวซีดีในรูปแบบ Thailand Edition จะวางจำหน่ายภายหลัง ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดได้ เร็วๆนี้ ที่ becteromusic.com หรือทาง Facebook และ Twitter ของทาง BEC-Tero Music

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top