Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A เผยเบื้องหลังอัลบั้มใหม่ Colors ในงานโชว์เคส เน้นน่ารักเซ็กซี่ (2015-03-30)

30 มีนาคม เวลา 16.00 น. ณ​ K Art Hall สวนโอลิมปิค ซงพากู กรุงโซล miss A ประกอบไปด้วย ซูจี (Suzy) มิน (Min) เฟย (Fei) เจีย (Jia) จัดงานโชว์เคสอัลบั้มใหม่ ‘Colors’ โดยเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 5 เดือน

ในวันนี้นอกจากซูจีได้มาพูดเปิดใจเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอีมินโฮแล้วพวกเธอยังได้มาแนะนำเพลงใหม่ให้กับแฟนๆและนักข่าวเกาหลีอีกด้วย

หลังจากที่ miss A โชว์เคสเพลงแรก ‘Stuck’ ตามด้วย ‘I Caught Ya’ และเพลงไตเติ้ล ‘Only You’ พวกเธอก็ได้มาพูดถึงการทำงานต่างๆในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘Colors’ โดยเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 5 เดือน นับจากอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Hush’ ที่วางจำหน่ายเมื่อพฤศจิกายน 2013

เฟย กล่าว "ดีมากเลยค่ะ ความรู้สึกเหมือนตอนเดบิวเลย ฉันคิดถึงเวทีมากๆ" เจีย เสริม "ทุกอย่างออกมาดีเพราะเราซ้อมกันหนัก แต่ก็ตื่นเต้นเวลาอยู่บนเวทีค่ะ ช่วยกรุณาพวกเราด้วยนะคะ" พวกเธอกล่าว "เหตุผลที่หายไปนาน 1 ปี 5 เดือนเพราะว่าเราต้องการหาเพลงดีๆค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราได้มาหลายเพลง แล้วก็บันทึกเสียงไปด้วย มีเพลงของคุณพัคจินยองด้วย แต่ฟิลมันไม่ได้ค่ะ สุดท้ายพอเจอเพลงดีๆเราเลยได้คัมแบ็คกัน"

มินกล่าว "ฉันคิดว่า miss A ตอนนี้กับเมื่อก่อนเปลี่ยนไปมากค่ะ อย่างตอน Bad Girl Good Girl จะเป็นอะไรที่ดุๆแรงๆหน่อย แต่ตอนนี้จะเน้นความน่ารักเซ็กซี่มากกว่า"

ผลงานล่าสุด ‘Only You’ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆจนทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ ในเรื่องนี้ มิน เผยว่า "รอการคัมแบ็คครั้งนี้มากเลยค่ะ กระแสสอบรับก็ดีเลย ดีใจมากๆค่ะ ฉันอยากให้การทำกิจกรรมครั้งนี้ผ่านไปด้วยดีค่ะ" เฟย กล่าว "หลังจากปล่อยเพลงออกไปกระแสค่อนข้างดีเลยค่ะ ตอนนี้ก็ขึ้นอันดับที่ 1 ชาร์ตออนไลน์แล้ว ดีใจและตื่นเต้นมากๆ"

ด้านซูจีที่มีส่วนร่วมประพันธ์คำร้องในเพลง I Caught Ya เป็นครั้งแรก กล่าวว่า "ดีใจค่ะที่ได้ร่วมประพันธ์คำร้องเป็นครั้งแรกด้วย ฉันชอบเขียนไดอารี แล้วฉันก็เขียนเนื้อเพลงไปด้วย พอได้เพลงมาฉันก็คิดว่าลองดูซักตั้งแล้วก็ตั้งใจเขียนจนได้ใช้จริงค่ะ"

เมื่อถูกถามเรื่องการทำกิจกรรมที่จะต้องชนกับพัคจินยอง (Park Jin Young) เธอกล่าว "จริงค่ะพวกเรากดดันมาก พวกเราคิดว่าต้องทำโชว์ให้ออกมาให้ดีที่สุด" เสริม "แต่จริงๆแล้วพอได้ทำกิจกรรมพร้อมกับครอบครัวของเราเอง มันทำให้รู้สึกอุ่นใจมากกว่า ครั้งนี้ก็คงเหมือนกันค่ะ"

อนึ่ง miss A คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ ‘Colors’ ในรอบ 1 ปี 5 เดือน พร้อมเพลง 6 เพลง ประกอบไปด้วย ‘Only You’, ‘One Step’, ‘Love Song’, ‘Melting’, ‘I Caught Ya’ และ ‘Stuck’ โดยเพลงไตเติ้ล ‘Only You’ เป็นฝีมือของ แบล็คอายพิลซึง ที่เคยฝากผลงานเพลง ‘Touch my baby’ ของ SISTA มาก่อนหน้านี้ พวกเธอเตรียมคัมแบ็คแรกใน Mnet ‘M!Countdown’ 2 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top