Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ หลั่งน้ำตาในคอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนเข้ากรม (2015-03-30)

30 มีนาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 28-29 มีนาคม แจจุง แห่ง JYJ จัดคอนเสิร์ต 2015 KIM JAE JOONG CONCERT IN SEOUL ‘The Beginning of The End’ ณ ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ รวมสองวัน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความร้อนแรงและประทับใจท่ามกลางแฟนๆกว่า 12,000 คน ซึ่งการพบกับแฟนๆเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม พวกเขาได้ให้การต้อนรับโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังของแจจุง ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง ทุกคนต่างยืนขึ้นและส่งเสียงกรี๊ดที่ราวกับฮอลล์จะแตกสร้างความประทับใจให้แจจุงมาก”

ในวันนี้คิมแจจุงมาพร้อมกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านโชว์ทั้งหมดกว่า 20 เพลง เขาได้เตรียมเพลงใหม่ 2 เพลงมาโชว์แฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่แฟนๆไม่สามารถลืมได้เลยทีเดียว

ตลอดโชว์แจจุงได้กล่าวของคุณแฟนๆอย่างต่อเนื่อง “ในชีวิตผม สิ่งที่ดีที่สุดคือการได้อยู่กับแฟนๆที่เชื่อมั่นในตัวผมไม่เคยเปลี่ยน” เสริม “ช่วงวัย 20 ปีกว่าๆ ผมผ่านเรื่องสุขทุกข์มาอย่างมากมาย และมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกถึงความล้ำค่าของแฟนๆ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ทำให้แจจุงวัย 20 กว่านี้มีความสุขครับ”

แจจุงกล่าวต่อ “เขาว่ากันว่าผู้ชายนั้นจะเริ่มต้นที่อายุ 30 หลังออกจากกรมผมจะพยายามให้หนักที่จะโชว์แจจุงในวัย 35 ที่สุดยอดเพื่อทุกคน” เขากล่าวท่ามเสียงเชียร์ของแฟนๆ หลังจากนั้นแจจุงก็มาในเพลงอังกอร์ ‘Around Thirty’ และ ‘The Private’s Letter’ ของคิมกวังซอก ทำเอาแฟนๆต่างประทับใจกันไปตามๆกัน

คิมแจจุง เตรียมเข้ากรม 31 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top