Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม A.cian (เอเชี่ยน) ลัดฟ้าบุกเยี่ยมแฟนเพลงชาวไทย 29 มี.ค.นี้ (2015-03-21)

บอยแบนด์ “เอเชี่ยน”สัญชาติเกาหลี บินลัดฟ้าบุกเยี่ยมแฟนเพลงชาวไทย

เดินหน้าทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้ม เอาช์ (Ouch) ในประเทศเกาหลีอย่างเต็มสูบ ล่าสุด 5 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีแท้ๆ ซังฮยอน (Sang Hyeon), จองซัง (Jung Sang), จินโอ (Jin.O), ฮยอกจิน (Hyeok Jin) และ โลเจ (LO-J.) สมาชิกของวง A.cian (เอเชี่ยน) สังกัด “โมโนมิวสิคโคเรีย”ภายใต้การดูแลของ “โมโนมิวสิค”ในเครือโมโนกรุ๊ป ยังขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Somebody to Love”(ซัมบอดี้ทูเลิฟ) ในเวอร์ชั่นภาษาไทย มาเอาใจแฟนเพลงชาวไทย ในโอกาสที่ 5 หนุ่มจะบินลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อพบปะกับแฟนคลับและสื่อมวลชน สำหรับเพลง”Somebody to Love”(ซัมบอดี้ทูเลิฟ) เป็นเพลงรักเมโลดี้อบอุ่น เนื้อหาหวาน ๆ สไตล์ป๊อปบัลลาร์ด

ซึ่ง ซังฮยอน เป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าว “หลังจากที่พวกเรา วง A.cian (เอเชี่ยน) ปล่อยเพลง ‘เอาช์’ (Ouch) ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่าได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงดีมากๆ ครับ ทั้งที่เกาหลีและญี่ปุ่น สำหรับแฟนเพลงชาวไทยก็มีรู้จักพวกเราบ้างแล้ว ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยมากๆ ด้วย ที่ติดตามผลงานพวกเรามาตลอด ล่าสุดพวกเราทุ่มเทฝึกฝนภาษาไทยอย่างเต็มที่ เพื่อร้องเพลง Somebody to Love ในเวอร์ชั่นภาษาไทย เป็นการตอบแทนความน่ารักของแฟนเพลงชาวไทย และในปลายเดือนมีนาคมนี้พวกเราจะบินมาพบแฟนเพลงชาวไทยกันแบบใกล้ชิดด้วย และถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ยังไงตามให้กำลังใจพวกเรากันด้วยนะครับ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง Somebody to Love (ซัมบอดี้ทูเลิฟ) ได้ทาง *33669010 แล้วกดโทรออก และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง https://www.facebook.com/MonoMusic

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top