Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (XIA Kim Junsu) จบคอน FLOWER เซียงไฮ้ ป้ายต่อไป กรุงเทพฯ 21 มี.ค.นี้ ซื้อบัตรด่วน! (2015-03-16)

คิมจุนซู (XIA Kim Junsu) ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า คิมจุนซู ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ แกรนด์ สเตจ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

ในคอนเสิร์ต ‘FLOWER’ ครั้งนี้แฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ล ‘FLOWER’ ก็ทำให้แฟนๆกว่า 3 พันคนยืนปรบมือด้วยความประทับใจเป็นอย่างมาก

คิมจุนซู เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง Incredible จากอัลบั้มชุดที่ 2 ตามด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘FLOWER’ รวมถึงเพลงเดี่ยวเก่าๆและเพลงที่เขาได้ร่วมร้องประกอบละครต่างๆ คิมจุนซู ได้เผยโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และโชว์อันทรงพลังทำเอาแฟนๆเซียงไฮ้ต่างจับตามองกันถ้วนหน้า

นอกจากนี้เขายังได้ร้องเพลงให้ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ และวาดภาพหน้าสมาชิกในช่วงจินนี่ไทม์ นับเป็นกิจกรรมต่างๆที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับแฟนๆมากยิ่งขึ้น ในช่วงเพลงไตเติ้ล ‘FLOWER’ เขาก็ได้มาเผยโชว์สุดแฟนตาซี ในขณะที่เพลงอังกอร์อย่าง ‘Love Breath’ และ ‘F.L.P’ ก็สามารถปิดฉากคอนเสิร์ตลงได้ด้วยความร้อนแรงและยิ่งใหญ่

XIA กล่าวว่า “ผมหวังว่าจะได้มีโอกาสมาเจอกับแฟนๆที่จีนบ่อยๆครับ เสียงเชียร์ของพวกคุณในวันนี้เป็นพลังให้กับผม ด้วยความรักของทุกคนจะทำให้ทัวร์ที่เหลือสำเร็จได้ด้วยดีแน่นอนครับ ผมมีความทรงจำที่ดีที่เซียงไฮ้ ผมจะกลับมาบ่อยๆ อย่าลืมผมนะครับ”

อนึ่ง XIA เตรียมลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ต 2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT ‘FLOWER’ ที่ THUNDER DOME ประเทศไทย วันที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top