Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ลุยคอนโตเกียวโดม I’m your boy พร้อมแฟน 1 แสนคน (2015-03-16)

ชายนี่ (SHINee) ลุยคอนเสิร์ตโตเกียวโดม ที่ญี่ปุ่นในรอบ 4 ปี

14-15 มีนาคม ชายนี่จัดคอนเสิร์ต ‘SHINee World 2014-I’m your boy, special edition in TOKYO DOME’ ที่โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในคอนเสิร์ตรวมสองวันมีแฟนๆเข้าชมมากกว่า 1 แสนคน

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ชายนี่ เริ่มเปิดฉากทัวร์ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน เมื่อปีที่แล้ว ที่ชิบะ ตามด้วย โตเกียว โอซาก้า นาโกย่า ฟุกุโอกะ ฮิโรชิมา นีกาตะ ทั่วญี่ปุ่น รวมกว่า 20 เมือง และคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมก็ถือเป็นคอนเสิร์ตสเปเชี่ยลฟินาเล่ ‘I’m your boy’ 

ในงานวันนี้พวกเขาขนเพลงฮิตจากทั้งในอัลบั้มเกาหลี และซิงเกิ้ลใหม่ญี่ปุ่น ‘Your Number’, ‘LOVE’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 11 มีนาคม และได้นำมาโชว์เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต

นอกจากนี้ชายนี่ยังนำเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวในเกาหลีของจงฮยอนและแทมิน รวมถึงโชว์เดี่ยวของสมาชิกที่ได้มาเผยตัวตนของแต่ละคนให้แฟนๆได้สัมผัสกัน พร้อมกันนี้ยังมีแฟชั่นโชว์ของ Philipp Plein ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ DJ โชว์ของคีย์ด้วยเช่นกัน

จงฮยอน (Jong Hyun) มินโฮ (Min Ho) อนยู (Onew) แทมิน (Tae Min) คีย์ (KEY) ต่างเต็มไปด้วยอารมณ์อันหลากหลายจนถึงขั้นต้องหลั่งน้ำตา พวกเขาสวมกอดกันเมื่อคอนเสิร์ตจบลงนับเป็นช่วงเวลาที่ได้เผยความรักที่มีต่อกัน ด้านน้องเล็กแทมินมีอาการเกร็งกล้ามเนื้อขาในระหว่างโชว์เพลง ‘Your number’ ทำให้เขาไม่สามารถใช้ขาข้างนึงได้เป็นปกติ แต่ด้วยการรักษาอย่างรวดเร็วทำให้เขาขึ้นเวทีมาทำโชว์ได้จนจบ

เมื่อรวมยอดผู้ชมที่โตเกียวโดม 2 รอบ กับการแสดงในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เขามียอดรวมผู้ชมทัวร์คอนเสิร์ตมากกว่า 7.7 แสนคนเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top