Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (XIA – Kim Junsu) ลุยคอน ‘Flower’ ไทย 21 มี.ค. ขายบัตรแล้ววันนี้!! (2015-03-12)

เซีย จุนซู เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม
‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’ 21 มีนาคมนี้

เซีย จุนซู หนึ่งในสมาชิกวงเจวายเจ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เซีย จุนซู กลับมาอีกครั้งกับผลงานอัลบั้มที่ 3 ‘Flower’ ก็ได้โชว์พลังเสียงที่เป็นเอกลัษณ์ พร้อมทั้งจังหวะดนตรีที่แปลกใหม่น่าสนใจ รวมถึงมิวสิควิดีโอที่สุดอลังการตามแบบฉบับของเขา ซึ่งเซีย จุนซู ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานอัลบั้มที่ 3 ที่แตกต่างและพัฒนาขึ้นจากอัลบั้มก่อนๆ และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งนี้ แฟนๆจะประทับใจไปกับพลังเสียงอันทรงพลัง และความสามารถในการโชว์บนเวที รวมถึงโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่สไตล์เซีย จุนซู และที่พิเศษสุดไปกว่านั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายของเขาก่อนที่จะเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติต้นปีหน้าอีกด้วย

XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok พร้อมระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ธ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,200 / 1,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง วันที่ 12 มีนาคม 2558 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.do-concert.com หรือ www.facebook.com/doconcert หรือ twitter@doconcert

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top