Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาแทฮยอน คงฮโยจิน คิมซูฮยอน ไอยู ลุย!ละครใหม่ ‘Producer’ จากผู้เขียนบท ‘My Love From The Star’ (2015-03-10)

KBS ‘Producer’ คอนเฟิร์มไลน์อัพนักแสดง ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), คงฮโยจิน (Gong Hyojin), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ไอยู (IU)

ชาแทฮยอน คงฮโยจิน คิมซูฮยอน ไอยู คอนเฟิร์มร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Producer’ (เขียนบทโดย พัคจีอึน / โปรดิวซ์โดย ซอซูมิน ยุนซองโฮ) โดยจะเริ่มเปิดกองถ่ายทำปลายเดือนมีนาคมนี้

‘Producer’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ พัคจีอึน ที่เคยฝากผลงานเรื่อง My Husband Got a Family, PD ซอซูมิน ที่เคยสร้างความสำเร็จให้กับรายการ ‘Gag Concert’, ‘Happy Sunday’ และผกก.ยุนซองโฮ ที่เคยทำภาพยนตร์ ‘The Front of Galaxy Liberation’

ซึ่งผลงานการประพันธ์ของ พัคจีอึน อย่าง ‘My Love From The Star’, ‘Queen of Reversal’ ต่างล้วนเป็นผลงานที่มีพัฒนาการและสไตล์ที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จ ทำให้หลายคนต่างจับตามองผลงานล่าสุดของเธออย่าง Producer กันมากเลยทีเดียว

โดยเฉพาะการที่ละครเรื่องนี้ได้นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), คงฮโยจิน (Gong Hyojin), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ไอยู (IU) มาร่วมงานด้วยก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

ในเรื่อง ‘Producer’ ชาแทฮยอน จะรับบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการเรียลวาไรตี้ โดยเอกลักษณ์ของเขาอย่างการเป็นหนุ่มอารมณ์ดีทำให้ชาแทฮยอนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาที่ต้องมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการเรียลวาไรตี้ก็ทำให้นี่จะเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก

คงฮโยจิน สาวที่เป็นต้นแบบให้กับบรรดาสาวๆเกาหลี จะมารับบทเป็น PD รายการเพลงในสถานีโทรทัศน์ เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการแสดงออกมาเป็นสไตล์ของตัวเอง ซึ่งก็ทำให้ทุกคนต่างเฝ้ารอว่าเธอจะมาเผยภาพลักษณ์ในแบบใดกันแน่

คิมซูฮยอน รับบทเป็น PD หน้าใหม่ เขาเป็นนักแสดงที่ถูกจับตามองอย่างมากในทุกผลงานที่เขาเลือกเล่น โดยละครเรื่องล่าสุดอย่าง ‘My Love From The Star’ ไม่เพียงได้รับความนิยมในเกาหลีแต่รวมไปถึงประเทศต่างๆทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ ทำให้เพียงเขาเลือกร่วมงานกับละคร ‘Producer’ จึงทำให้แฟนๆทั้งในและต่างประเทศต่างฮือฮากันเป็นอย่างมาก เหนือสิ่งอื่นใดการที่ละครเรื่อง Producer ได้ผู้เขียนบทคนเดียวกันกับ My Love From The Star ก็ทำให้นี่เป็นการผสานพลังที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันไม่กะพริบเลยทีเดียว

ท้ายสุด ไอยู เธอจะมารับบทเป็นนักร้องชื่อดัง ด้วยความที่ตัวจริงเธอก็เป็นนักร้องดังอยู่แล้ว ทำให้จะช่วยเพิ่มความสมจริงให้ละครเรื่องนี้ได้มากยิ่งขึ้น

KBS 2TV ‘Producer’ มีแผนออกอากาศต้นเดือนพฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top