Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) ลุยคอนเดี่ยว ‘FLOWER in SEOUL’ ทาโบล (Tablo) ร่วมแจมสุดมันส์ (2015-03-09)

9 มีนาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 8 มี.ค. คิมจุนซู (Kim Junsu) และทาโบล (Tablo) ได้ปรากฏตัวร่วมกันใน คอนเสิร์ต 2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT IN SEOUL ‘FLOWER’ ณ จัมชิล สเตเดียม ซงพากู กรุงโซล โดยทาโบลที่ร่วมโชว์แร็พฟีเจอริ่งในเพลงไตเติ้ล FLOWER จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 FLOWER ของ XIA ทำให้โชว์นี้วิเศษมากๆ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากแฟนๆได้อย่างมาก”

โดยโชว์ร่วมกันระหว่างทาโบลที่ทั้งทำหน้าที่เขียนแร็พและมาร่วมแร็พด้วยตนเองกับ XIA ทำให้โชว์นี่เป็นอะไรที่หาเทียบได้ยาก ทันทีที่เขาปรากฏตัวแฟนๆก็ตะโกน “ทาโบล” กันสนั่น เขาทำโชว์ที่เรียกได้ว่าเอาคนอยู่หมัด นับได้ว่าโชว์ของXIA ที่เหมือนกำลังชมเรื่องราวบางอย่าง ผสมกับคาริสมาของ ทาโบล ก็ทำเอาให้ต้องโยกหัวกันแบบสุดๆ

XIA เผยหลังจบเพลง FLOWER กล่าว “ผมได้มาร่วมโชว์กับ ‘กวีแร็พ’ พี่ทาโบลครับ เขาเป็นเกสคนแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวของผมที่ไม่ใช่คอนเสิร์ตบัลลาด&มิวสิคคัล แม้ผมจะสัมผัสได้ถึงตอนฟีเจอริ่งในเพลง FLOWER แล้วแต่โชว์วันนี้พี่คือสุดยอดแร็พเปอร์จริงๆ ขอบคุณมากครับ” นับเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมาก

ทีมงานเผยว่า “ทาโบลสุดยอดมากทั้งการร่วมงานในอัลบั้มและการมาเป็นเกสในคอนเสิร์ตวันนี้ ด้วยน้ำเสียงของ XIA และการแร็พของ ทาโบล ทำให้โชว์เพลง FLOWER วันนี้เป็นอะไรที่เยี่ยมมากๆ”

อนึ่ง XIA ได้จัดคอนเสิร์ตรวมสองวันเมื่อ 7-8 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับแฟน 1.4 หมื่นคน เขาเตรียมลัดฟ้ามาเปิดฉากคอนเสิร์ตในเมืองไทยวันที่ 21 มีนาคม 2558 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,200 บาท / 1,800 บาท สามารถซื้อบัตรรอบพรีเซลได้ทาง http://xia.do-concert.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top