Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4NOLOGUE จัดเต็มคอนเดี่ยว ‘แทยัง’ ใน ‘2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok’ (2015-02-23)

โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) จัดเต็มกับโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘แทยัง’ ใน ‘2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok’ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ถือเป็นสุดยอดโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ แทยัง อีกหนึ่งศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้านและประสบความสำเร็จทั้งผลงานในนามวงบิ๊กแบงและผลงานเดี่ยว โดยหลังจากวาดลวดลายและทิ้งท้ายความมันส์แบบขั้นสุดในคอนเสิร์ต BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 IN BANGKOK เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ปีนี้ก็กลับมาจัดเต็มกับคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวอย่างยิ่งใหญ่โดย บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ทั้ง แสง สี เสียง และเซอร์ไพรส์เอาใจเหล่าสาวกแฟนคลับหนุ่มแทยังในคอนเสิร์ต ‘2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok’ (2015 แทยัง เวิลด์ทัวร์ ไรส์ อิน แบงค็อก) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เปิดเวทีด้วยโชว์จากหนุ่มแทยังที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับไปกับเพลง BODY ที่แค่เพียงเริ่มต้นก็ได้พบกับแสง สี เสียง ที่จัดเต็ม ตามติดมาด้วยเพลง SUPER STAR, MOVE, YOU’RE MY และเพลง I NEED A GIRL โดยแทยังได้เลือกแฟนผู้โชคดีด้วยตัวเองเพื่อร่วมโชว์พิเศษในเพลงนี้และพูดคุยกันชนิดหวานหยด ต่อกันด้วยเพลง EYES, NOSE, LIPS และ JUST LOOK AT ME ที่แฟนๆพร้อมใจกันถือป้ายโปรเจคท์ ‘Only Look at YB’ เพื่อร่วมให้กำลังใจและแสดงความรักที่มีอยู่เต็มเปี่ยมหัวใจว่าจะรักศิลปินตรงหน้าตลอดไป มาต่อกันด้วยอีกหนึ่งเพลงฮิตอย่าง WEDDING DRESS และโชว์ชุดใหญ่ที่หนุ่มแทยังขนเพลงในอัลบั้ม Rise พร้อมผลงานอีกมากมายมาอัดแน่นในคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น THIS AIN’T IT, RINGA LINGA, BREAK DOWN, 1AM, STAY WITH ME, GOOD BYE, LET GO, LOVE YOU TO DEATH รวมไปถึงโชว์เมดเลย์ปิดท้ายสุดพิเศษกับเพลง BAD BOY และ FANTASTIC BABY โดยหนุ่มแทยังได้แสดงความสามารถของเขาที่หลากหลายทั้งร้องและเต้น รวมไปถึงการเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับอย่างเต็มที่ตลอดทั้งคอนเสิร์ต อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆทั้งฮอลล์ได้ลุ้นกับการจับรางวัล Lucky Draw แจกรองเท้าพร้อมลายเซ็นให้แฟนผู้โชคดีเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สมกับเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตโซโล่ของแทยังที่ทำให้แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้าตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ปิดท้ายความประทับใจด้วยความสุขสมกับการรอคอย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top