Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยาชิมมันมัน เตรียมรีเทิร์น…ลั่น คังโฮดง (Kang Do Dong) พิธีกรสุดฮารับหน้าที่ต่อ (2008-05-30)

“ยาชิมมันมัน” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้สุดมันส์ทางช่อง SBS ที่พึ่งจะยุติการออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2551 หลังจากการออกอากาศมาเป็นเวลายาวนานถึง 5 ปี หลังจากนั้นแฟนๆต่างก็รอคอยการกลับมาของรายการนี้ รวมถึงทาง SBS เองก็ให้คำมั่นว่าจะกลับมาพร้อมกับ “ยาชิมมันมัน ซีซั่น 2” อย่างแน่นอน รวมถึงจะยังคงใช้พิธีกรสุดฮาอย่าง คังโฮดง (Kang Do Dong) ให้มาสานต่อความสนุกสุดมันส์อีกด้วย


“ยาชิมมันมัน” เป็นการรายทอล์คโชว์ซึ่งมีแขกรับเชิญหลากหลายไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง พิธีกร ดาราตลก นักกีฬา เพื่อมาพูดถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของพวกเขา และต้องทายว่าคำตอบไหนคือคำตอบที่ผู้ชมโหวตเป็นอันดับหนึ่ง ผู้มาร่วมรายการหลายๆคนได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากรายการนี้ ในขณะเดียวกันก็เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชมนั้นได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของผู้ร่วมเล่นรายการเช่นเดียวกัน อันที่จริงแล้วพิธีกรหลายคนต่างได้รับความนิยมจากรายการนี้ทันทีหลังจากการออกอากาศซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงอิทธิพลที่รายการนี้มีต่อผู้ร่วมเล่นได้อย่างมาก


โฆษกของ SBS เปิดเผยว่า “เราเข้าใจว่าผู้ชมอยากให้เราเก็บช่วงบางช่วงของรายการในซีซั่นแรกเอาไว้ แต่ทุกอย่างนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ เนื้อหาหลักๆในรายการก็จะไม่ได้เปลี่ยนไปแบบหลังมือในทันทีเพียงแต่เราจะเพิ่มสิ่งใหม่ๆลงไป เราขอยืนยันว่า คังโฮดง อดีตพิธีกรจะได้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่พิธีกรร่วมนั้นเรากำลังเจรจากันอยู่ สำหรับรายชื่อพิธีกรคาดว่าจะได้เปิดเผยเร็วๆนี้ และเราก็หวังว่ารายการในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะนำความสนุกสนานมาให้แก่ผู้ชมทุกท่าน”


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top